Xem và nghe 19.7.2013

19/07/2013 03:00 GMT+7

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình làng CD Tĩnh lặng (vol.8) với 12 ca khúc là các sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân, Nguyễn Hữu Đức, Trần Duy Hải, Phi Vân, Minh Hà và của chính cô. Điểm nhấn trong CD này là MV Nỗi nhớ anh mùa đông.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình làng CD Tĩnh lặng (vol.8) với 12 ca khúc là các sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân, Nguyễn Hữu Đức, Trần Duy Hải, Phi Vân, Minh Hà và của chính cô.

Hồ Quỳnh Hương trong buổi ra mắt album - Ảnh: Alex Cui
Hồ Quỳnh Hương trong buổi ra mắt album - Ảnh: Alex Cui 

Điểm nhấn trong CD này là MV Nỗi nhớ anh mùa đông. (D.L)

Tài Tiếu Tuyệt phiên bản 4 phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV2 từ ngày 21.7.

Hoài Linh - Chí Tài - d
Hoài Linh - Chí Tài - Ảnh: T.H

Ngoài những tiểu phẩm hài đa dạng, điểm nhấn của chương trình năm nay còn là sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tinna Tình, diễn viên Thanh Vân trong vai trò “chuyên gia tư vấn tâm lý”.

Chương trình quy tụ các cây hài: Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Việt Hương, Thúy Nga, Kiều Oanh, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Trấn Thành, Lê Khánh... (N.Vân)

Chương trình ca nhạc thời trang chủ đề Ngọc do Áo dài ABC tổ chức, diễn ra lúc 17 giờ 30 ngày 23.7 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM.

Chương trình ca nhạc thời trang
Ảnh: Độc Lập

Tham gia đêm diễn có các ca sĩ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục; các người mẫu Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trúc Diễm, Trương Thị May (ảnh), Ngọc Quyên, Trang Nhung, Trương Nam Thành... (D.L)

>> Xem và nghe 16.7.2013
>> Xem và nghe 10.7.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.