(TNO) Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn (thuộc Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn) vừa có thư gửi đến Văn phòng liên lạc Báo Thanh Niên tại Huế cảm ơn về bản tin “Ngành đường sắt trả lại hành lý khách để quên” đăng trên Thanh Niên Online ngày 16.7.
>> Ngành đường sắt trả lại hành lý khách để quên
Trong bức thư gửi ngày 17.7, ông Đoàn Long, Giám đốc Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn, cho biết bản tin trên Thanh Niên Online "là nguồn động viên khích lệ tinh thần vô cùng quý giá đối với toàn thể cán bộ công nhân viên của xí nghiệp".
Trước đó, ngày 16.7, Thanh Niên Online đăng tải thông tin một hành khách đã thông qua Báo Thanh Niên, Thanh Niên Online, gửi lời cám ơn đến ngành đường sắt vì đã nhanh chóng phát hiện và hoàn trả nhiều tài sản có giá trị của hành khách này để quên trên tàu.
Bùi Ngọc Long
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên cho 200 sinh viên ĐHQG TP.HCM
>> Từ chứng cứ do PV Báo Thanh Niên cung cấp: Bắt nhóm côn đồ bịt mặt, cầm mã tấu truy sát người
>> Kiểm tra nội dung phản ánh trên Báo Thanh Niên
>> Gương vượt khó đăng trên Báo Thanh Niên vào đề văn lớp 10
>> Điện lực Sóc Trăng cảm ơn Báo Thanh Niên
Bình luận (0)