LG tăng sức hút cho smartphone G2

25/07/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Nhằm đẩy mạnh dòng sản phẩm LG G2 sắp được công bố vào ngày 7.8 tới, LG vừa tung ra một chiến dịch truyền thông mới với thông điệp To Me, You Are Perfect.

(TNO) Nhằm đẩy mạnh dòng sản phẩm LG G2 sắp được công bố vào ngày 7.8 tới, LG vừa tung ra một chiến dịch truyền thông mới với thông điệp To Me, You Are Perfect.

Theo Tech2 hôm 24.7, với chiến dịch này, người dùng sẽ đóng vai trò nghĩ ra những ý tưởng truyền tải thông điệp các cải tiến có trong smartphone của LG, sau đó đăng tải chúng lên trang web, Facebook hoặc trang YouTube của LG.


LG đang đẩy mạnh quảng bá sản phẩm G2 sắp được ra mắt - Ảnh: PhoneArena

Đặc biệt, các thông điệp do người dùng tự sáng tạo sẽ được đăng trên bảng quảng cáo ngoài trời ở Quảng trường Thời Đại nổi tiếng tại New York (Mỹ) và Piccadilly ở Anh.

Theo LG, người chiến thắng là người có lượt likes và xem nhiều nhất sẽ nhận được 5.000 USD tiền thưởng. Ngoài ra, sẽ có 40 chiếc smartphone LG Optimus G cùng 500 chiếc máy in cầm tay siêu nhỏ LG Pocket Photo được tặng ngẫu nhiên cho 40 người tham gia.

Được biết, chiếc LG G2 sẽ chính thức được công bố vào ngày 7.8 tới. Đây là mẫu smartphone đang được người dùng mong đợi bởi máy được cho là sẽ trang bị bộ nhớ RAM 3 GB đầu tiên trên thế giới.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng LG G2 sẽ sử dụng màn hình 5,2 inch đạt độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,3 GHz.

Ngoài phiên bản hỗ trợ mạng LTE 4G, G2 sẽ có thêm phiên bản sử dụng công nghệ mạng siêu tốc LTE-Advanced 150 Mbps, tức có tốc độ truy xuất dữ liệu mạng di động nhanh gấp đôi LTE 4G.

Đại diện của LG ngày 24.7 vừa công bố báo cáo tài chính của hãng trong quý 2/2013. Theo đó, tính từ tháng 4 đến 6.2013 hãng đã bán ra được 12,1 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu, đạt doanh thu khoảng 13,6 tỉ USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thành Luân

>> LG công bố tên gọi chính thức của Optimus G2
>> Optimus G2 "lên kệ" vào ngày 20.8
>> Optimus G2 sở hữu RAM 3 GB đang đến?
>> Hàng khủng" Optimus G2 lộ diện
>> LG đăng ký thương hiệu loạt sản phẩm G
>> LG sắp có smartphone dùng Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.