Một người nhiều lần lao vào đầu xe buýt để ăn vạ ?

24/07/2013 19:44 GMT+7

(TNO) Trong buổi sáng ngày 24.7, một người lạ mặt đã nhiều lần tìm cách lao vào đầu xe buýt đang lưu thông trên đường.

(TNO) Công an Q.Hà Đông (Công an TP.Hà Nội) cho biết công an đang điều tra vụ một thanh niên nhiều lần tìm cách lao vào đầu xe buýt đang lưu thông trên đường.

Trước đó, 14 giờ 20 phút cùng ngày, khi chiếc xe buýt chạy tuyến 27, mang BKS 29N - 8364, chạy theo hướng Nguyễn Trãi - Bến xe Yên Nghĩa, khi tới đường Trần Phú (Q.Hà Đông, TP.Hà Nội), thì bất ngờ có một nam thanh niên tay băng bó đứng bên gốc cây ven đường lao thẳng vào phần đầu chiếc xe buýt.

Điều tra vụ nam thanh niên nhiều lần lao vào đầu xe buýt
Nơi người thanh niên lao mình vào đầu xe buýt - Ảnh: Hà An

Do tài xế không kịp đánh lái né tránh nên người này bị chiếc xe buýt húc phải hất văng về phía trước. Ngay lập tức, lực lượng CSGT cùng lái, phụ xe buýt bắt taxi đưa nạn nhân vào Bệnh viện 103 cấp cứu. Rất may, sau một hồi chữa trị, thanh niên này đã tỉnh lại và một mực đòi rời viện. Tại cổng viện, người này được hai người đàn ông mặt mày dữ tợn đón đi bằng xe máy.

Tài xế xe buýt Đỗ Duy Mạnh cùng nhiều người dân sinh sống quanh nơi xảy ra vụ rai nạn trên cho hay trong suốt buổi sáng xảy ra sự việc trên, họ đã thấy nam thanh niên này nhiều lần lao mình vào tuyến xe buýt số 27 và nhiều tuyến khác, nhưng các tài xế đều đánh lái, tránh kịp. Nhiều khả năng nam thanh niên này định lao vào xe buýt để ăn vạ nhưng do có lực lượng công an xuất hiện nên khi tới bệnh viện người này đã bỏ đi.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.