Thu Minh đánh dấu 20 năm sự nghiệp bằng liveshow hoành tráng

26/07/2013 21:05 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ đánh dấu 20 năm sự nghiệp của mình bằng một liveshow hoành tráng đồng thời trở thành nhân vật đầu tiên trong chuỗi chương trình Dấu ấn do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức.

(TNO) Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ đánh dấu 20 năm sự nghiệp của mình bằng một liveshow hoành tráng đồng thời trở thành nhân vật đầu tiên trong chuỗi chương trình Dấu ấn do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức.

>> Thu Minh đoạt giải "Bài hát yêu thích" nhưng vắng mặt
>> Sao Việt "phát sốt" vì cậu bé 12 tuổi hát bài hit của Thu Minh
>> Thu Minh bứt phá ngoạn mục trong "Bài hát yêu thích

Xuất hiện khá muộn trong buổi họp báo trưa 26.7 tại TP.HCM do trễ chuyến bay nhưng nữ ca sĩ Thu Minh đã nhanh chóng khiến những người có mặt hứng khởi với những chia sẻ thú vị về liveshow đánh dấu 20 năm ca hát của mình.

Thu Minh cho biết cách đây một năm cô đã “hăm he” làm liveshow cho riêng mình. Không ngờ rằng năm nay, cũng là thời điểm đánh dấu 20 năm đến với ca hát, cô lại nhận được lời mời trở thành nhân vật đầu tiên trong chuỗi chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên Dấu ấn.


Thu Minh chia sẻ trong buổi họp báo

Trong chương trình này, Thu Minh sẽ thể hiện khoảng 12-14 ca khúc trong đó không thể thiếu những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình từ Bóng cây Kơ-nia (từng được cô thể hiện trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1993) cho đến Đường cong, Taxi...

Điều thú vị là những ca khúc này sẽ được nữ ca sĩ trình bày lại một cách hoàn toàn mới mẻ. Ngoài ra, cô còn mang đến hai món quà đặc biệt cho khán giả, đó là hai ca khúc mới hợp tác với nhạc sĩ DADA và nhạc sĩ Thanh Bùi.

Thu Minh cũng cho biết trong liveshow này cô gần như được toàn quyền quyết định về khách mời và các bài hát trong chương trình. Theo đó, ngoài giọng ca chính Thu Minh, chương trình còn có sự xuất hiện của người em thân thiết Nathan Lee và những học trò của cô trong chương trình Giọng hát Việt 2012.

Tuy nhiên, vì thời lượng chương trình có hạn nên cựu huấn luyện viên chỉ mời các thí sinh nam tham gia để có những màn song ca, hòa giọng với “sư phụ” phù hợp hơn. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Mỹ Linh, người từng có lời hứa “sẽ hát free nếu Thu Minh làm liveshow”.


Thu Minh và Thanh Bùi sẽ mang đến một tiết mục đặc biệt trong liveshow Dấu ấn


"Học trò" Trúc Nhân


Ca sĩ Nathan Lee, một người em thân thiết của Thu Minh, cũng sẽ xuất hiện trong liveshow này

Ngoài ra, ngay trong Nhà thi đấu Nguyễn Du, nơi diễn ra chương trình, sẽ có một góc gọi là Góc Dấu ấn nhằm trưng bày những kỷ vật vô giá gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Thu Minh. Ban tổ chức hứa hẹn rằng chính Thu Minh cũng sẽ phải bất ngờ với sự chuẩn bị bí mật từ ê kíp thực hiện.

Đây không chỉ là liveshow quy mô lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Thu Minh mà còn đánh dấu 20 năm tìm tòi, rèn luyện và nỗ lực sáng tạo của cô.

Dấu ấn đến với Thu Minh quá đúng lúc, đó là lúc Thu Minh hạnh phúc nhất cũng là lúc sự nghiệp thăng hoa nhất. Mong rằng liveshow này sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu của Thu Minh trong lòng khán giả”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Liveshow Dấu ấn với nhân vật chính Thu Minh sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 3.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Số lượng vé dự kiến là 900-1.000 vé.

Dấu ấn và những khác biệt

Dấu ấn là chuỗi chương trình ca nhạc đặc sắc, diễn ra vào mỗi thứ bảy đầu tiên của tháng tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số đài địa phương.

Mỗi chương trình là một liveshow của một nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, có nhiều đóng góp trong sự phát triển âm nhạc của nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Trong mỗi liveshow, khán giả sẽ cùng ngược thời gian để nhớ lại những “dấu ấn” đã làm nên tên tuổi của nghệ sĩ.

Ngoài ra, khán giả sẽ được nghe những chia sẻ đầy bất ngờ từ chính người trong cuộc hay bạn bè, khách mời, những người đã song hành cùng nghệ sĩ trong suốt sự nghiệp ca hát.


Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên, đại diện ban tổ chức chia sẻ về chuỗi chương trình Dấu ấn

Ban tổ chức cũng cho biết điểm khác biệt của Dấu ấn với các liveshow cá nhân hay nhũng chương trình ca nhạc là cách chọn những “dấu ấn” để kể lại chứ không phải là “tổng kết” hay “sơ kết” sự nghiệp. Những “dấu ấn” này sẽ được thể hiện bằng cả lời nói và âm nhạc.

Đặc biệt, mỗi liveshow Dấu ấn là dịp để nhân vật chính chuẩn bị một tiết mục đặc sắc, hoàn toàn mới, chưa từng biểu diễn trước đây để dành tặng khán giả cũng như tạo thêm dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình, hé mở cho thấy những dự định tương lại.

Ngoài ra, để tạo nên sự khác biệt, ban tổ chức còn mời tài năng trẻ Phạm Hồng Minh (thí sinh Vietnam’s Got Talent) xuất hiện trong mỗi liveshow để vẽ tặng chân dung nhân vật chính theo những cách độc đáo.

Trong mỗi chương trình còn có một Góc Dấu ấn, trưng bày những kỷ vật vô giá gắn liền với cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của nghệ sĩ. Đó là những chiếc cúp, hình ảnh, đồ lưu niệm, trang phục diễn…

Giữ vai trò Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Thanh Tâm. Dẫn chương trình là nhà báo Nguyễn Minh Đức và MC Nguyệt Ánh.

Trước những thắc mắc xoay quanh chất lượng âm thanh, ánh sáng của chương trình khi lên sóng truyền hình, ban tổ chức cho biết họ đã mời những kỹ sư âm thanh uy tín nhất Việt Nam và sử dụng hệ thống âm thanh hiện đại nhất để tạo ra một không gian âm nhạc xứng tầm đẳng cấp.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Thu Minh nói về “Gangnam Style”
>> Thu Minh bật mí chuyện "thầm kín" về ông xã
>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Mặc áo phản cảm, Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng
>> Thu Minh trở lại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN
>> Anh Khoa - Thu Minh "đốt cháy" khán phòng
>> Thu Minh hạnh phúc với “Body Language”
>> Thu Minh: Tôi nên cám ơn những tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.