Đặc biệt trên Báo in ngày 27.7.2013

27/07/2013 02:37 GMT+7

Phim hè nào không nên xem; những tập tục làm đẹp kỳ lạ ngay tại Việt Nam là những thông tin nhẹ nhàng thú vị dành cho bạn đọc cuối tuần trên báo in. Cũng như bạn có thể theo dõi sát dòng thời sự như vụ trốn trại của học viên cai nghiện hay câu chuyện bún, sợi phở có hóa chất độc hại… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.7.2013.

Èo uột mùa phim hè. Hè này số lượng phim Việt ra rạp nhiều hơn mọi năm, nhưng chất lượng lại èo uột với những phim hài vô duyên và ẩu tả. Những bộ phim nào không nên tốn tiền trong hè này? (trang 9)

Những tập tục kỳ lạ: “Hành xác” để… giàu và đẹp. Cà răng, căng tai và xăm mặt để đẹp. Câu chuyện của những người dân tộc ngay trên đất nước Việt Nam. (trang 8-9)
 
Vụ tranh cãi bún, bánh nhiễm chất làm trắng độc hại: Chúng tôi không ngán chuyện bị kiện! Đó là khẳng định của ông Đỗ Ngọc Chính – Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và tư vấn về tiêu dùng (CESCON, thuộc Hội Tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam) khi trao đổi với PV Thanh Niên xung quanh báo cáo về thực phẩm nhiễm chất làm trắng độc hại. Chưa kể lại phát hiện thêm mì sợi nhiễm hàn the. (P.13)

Học viên tiếp tục trốn khỏi trung tâm cai nghiện. Học viên cai nghiện bắt buộc, cưa cửa sắt trốn trại. (trang 5)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.