Áp dụng nhiều lệnh giao dịch mới trên sàn Hà Nội

29/07/2013 03:05 GMT+7

Từ hôm nay 29.7, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chính thức áp dụng kéo dài thời gian giao dịch chứng khoán từ 9 giờ đến 15 giờ hằng ngày (thay vì đến 14 giờ 30 như trước đây), tương tự như Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.

Từ hôm nay 29.7, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chính thức áp dụng kéo dài thời gian giao dịch chứng khoán từ 9 giờ đến 15 giờ hằng ngày (thay vì đến 14 giờ 30 như trước đây), tương tự như Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.

Đồng thời, áp dụng một số lệnh giao dịch mới. Đó là Lệnh thị trường giới hạn (MTL), Lệnh thị trường khớp hoặc hủy (MOK), Lệnh thị trường khớp và hủy (MAK), Lệnh giao dịch tại mức giá đóng cửa (ATC).

Bên cạnh đó, HNX cũng bổ sung quy định về việc sửa hủy lệnh thông thường, ngoài sửa giá nhà đầu tư được phép sửa khối lượng của lệnh và không được phép sửa, hủy lệnh trong 5 phút cuối phiên khớp lệnh định kỳ; Thay đổi cách xác định giá tham chiếu, theo đó, giá tham chiếu được tính bằng giá đóng cửa của ngày hôm trước; Bổ sung quy định cho các giao dịch lô lẻ, trong đó quy định giao dịch lô lẻ được thực hiện theo phương thức khớp lệnh liên tục và phương thức thỏa thuận. Các giao dịch lô lẻ chỉ được phép nhập lệnh LO và tuân thủ các quy định về sửa, hủy lệnh LO tương tự như giao dịch lô chẵn…

Mai Phương

>> Phiên cuối tuần chứng khoán xanh trở lại
>> Nhà đầu tư thờ ơ, chứng khoán ảm đạm
>> Dòng tiền vẫn đổ mạnh vào chứng khoán
>> Bất động sản, vàng, chứng khoán... đầu tư vào đâu ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.