HLV Quốc Trung xin lỗi thí sinh trên sóng truyền hình

29/07/2013 05:40 GMT+7

(TNO) Phản ứng gay gắt trước thái độ của thí sinh Văn Tây (đội Mỹ Linh), HLV Quốc Trung sau đó đã 'sửa sai' bằng cách xin lỗi thí sinh này.

(TNO) Phản ứng gay gắt trước thái độ của thí sinh Văn Tây (đội Mỹ Linh), HLV Quốc Trung sau đó đã "sửa sai" bằng cách xin lỗi thí sinh này.

>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bật mí lí do khóc trên ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình

Trong tập 4 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 28.7, màn đối đầu của hai thí sinh Hoàng Tôn và Văn Tây với ca khúc Tình về nơi đâu diễn ra khá căng thẳng.

Đây đều là hai giọng ca cá tính của đội Mỹ Linh. Nếu Văn Tây mang đến nhiều cảm xúc cho ca khúc thì Hoàng Tôn lại có một giọng hát sáng và rõ. Tuy nhiên, sau phần trình diễn của hai thí sinh này, HLV Quốc Trung lại tỏ ra bức xúc trước thái độ của Văn Tây trên sân khấu.

"Có một điều rất ngạc nhiên là tôi cảm thấy em Văn Tây như đang bị bắt buộc lên biểu diễn. Cái thái độ của em khi lên đây biểu diễn hoàn toàn không thích thú gì cả và tôi cảm giác như em đang giận gì ai đấy. Từ lúc em lên em chưa nở một nụ cười nào. Điều đó sẽ khiến khán giả rất khó cảm tình với em...", HLV Quốc Trung chia sẻ.


 Hoàng Tôn (phải) và Văn Tây với ca khúc Tình về nơi đâu

Trước những nhận xét khá gay gắt của nhạc sĩ Quốc Trung, Văn Tây cho biết: "Ý tưởng của em và anh Tôn trong tiết mục này sẽ nâng nhau lên nhưng vẫn phải đấu đá nhau về phong cách, để quậy tưng sân khấu lên...".

Tuy nhiên, HLV Quốc Trung dường như vẫn không hài lòng với cách giải thích này. Anh nói tiếp: "Tôi không biết ý tưởng của em như thế nào nhưng tôi nghĩ không chỉ riêng mình tôi mà còn nhiều người khác hiểu nhầm về thái độ của em vì tiêu chí đầu tiên của nghệ sĩ khi biểu diễn là mang niềm vui đến cho mọi người. Cái hạnh phúc nhất của nghệ sĩ là lên biểu diễn trên sân khấu thì em không làm tôi thấy điều đấy".


HLV Quốc Trung khá gay gắt với thái độ của Văn Tây

Trước tình huống này, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xoa dịu căng thẳng. Anh cho rằng "sự việc không quá nặng nề như vậy, có lẽ đó là cá tính của Văn Tây". Tuy nhiên anh cũng khuyên thí sinh này nên tiếp thu ý kiến của HLV Quốc Trung để có cách thể hiện trên sân khấu thích hợp hơn.

HLV Mỹ Linh cũng "đỡ lời" cho Văn Tây. Cô cho biết mình rất tự hào về phần trình diễn của hai thí sinh này và khen ngợi Văn Tây là một người rất có bản lĩnh sân khấu.

"Em rất tự tin và làm đúng những điều HLV hướng dẫn. Em đã diễn tốt trong vòng Đối đầu với thái độ giống như đang "gườm" đối thủ. Mình chỉ làm cho khán giả vui thôi và em đã làm rất đúng. Có thể em đã khiến anh Quốc Trung hiểu sai một chút nhưng chị khen ngợi phần biểu diễn của em", HLV Mỹ Linh chia sẻ cùng Văn Tây.

Đến lúc này, HLV Quốc Trung giơ tay lên ngỏ ý muốn phát biểu và anh đã thừa nhận sai lầm của mình. "Tôi xin lỗi Văn Tây vì đã hiểu sai kịch bản và bây giờ tôi sẽ trách Hoàng Tôn vì không làm đúng như kịch bản", HLV Quốc Trung nửa đùa nửa thật.


HLV Quốc Trung công khai xin lỗi Văn Tây ngay sau đó

Nhiều ý kiến cho rằng phản ứng của HLV Quốc Trung có phần hơi thái quá. Tuy nhiên, số khác cho rằng sự góp ý của vị HLV này là rất cần thiết cho các thí sinh nói chung chứ không riêng gì Văn Tây.

Và dù thế nào đi nữa, không thể phủ nhận rằng chính sự phản ứng của HLV Quốc Trung đã tạo nên kịch tính cho chương trình, nhất là khi tập 4 diễn ra khá nhạt nhòa...

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.