Thành viên nhóm 365 đoạt giải nhì cuộc thi hát tại New York

01/08/2013 12:45 GMT+7

(TNO) Thành viên Isaac của nhóm 365 đã đoạt giải nhì cuộc thi hát do Hiệp hội tài năng và người mẫu quốc tế (International Modeling and Talent Association) tổ chức tại New York, Mỹ.

(TNO) Thành viên Isaac của nhóm 365 đã đoạt giải nhì cuộc thi hát IMTA do Hiệp hội tài năng và người mẫu quốc tế (International Modeling and Talent Association) tổ chức tại New York, Mỹ.

>> Nhóm 365 biểu diễn giúp đỡ trẻ em bệnh tim
>> 365 cùng X5 ra mắt “Tìm lại tình yêu”

Vừa trở về từ chuyến đi New York (Mỹ), chàng trưởng nhóm 365 vui mừng cho biết anh đã đoạt giải nhì cuộc thi hát do IMTA tổ chức vào tuần qua, đồng thời đạt top 10 Fashion Print Model và top 10 Commerical Runway Model cũng trong cuộc thi này.

Isaac đã đặt chân đến New York trong một tuần để tham gia cuộc thi. Nam ca sĩ dự thi với bài hát Just the way you are mà anh từng cover thành công và rất được fan Việt yêu thích.

 
Isaac dự thi với bài hát Just the way you are  - Ảnh: VAA


Và đoạt giải nhì trong cuộc thi hát  - Ảnh: VAA

Chàng trưởng nhóm 365 còn cho biết phần thi trình diễn thời trang cũng mang lại cho anh nhiều bất ngờ lớn khi các thí sinh nước bạn có hình thể và vóc dáng hơn hẳn mình. Tuy nhiên, có lẽ nhờ gương mặt biểu cảm mà Isaac đã thuyết phục được ban giám khảo.

Isaac cho biết: “Vì lệch múi giờ và thời gian ở tại New York chỉ có một tuần nên tôi chưa kịp thích nghi. Điều đó đã ảnh hưởng khá nhiều đến phần thi nhưng tôi cũng đã cố gắng hết sức và giải thưởng là sự bất ngờ lớn cho bản thân tôi".

IMTA do Hiệp hội tài năng và người mẫu quốc tế (International Modeling and Talent Association) tổ chức thường niên tại Los Angeles và New York nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu và tài năng mới trên toàn thế giới.

Cuộc thi thu hút hàng ngàn thí sinh trên khắp thế giới đến tham gia và từng là nơi phát hiện ra những tài năng lớn như Katie Holmes, Ashton Kutcher, Jessica Biel...

Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng từng tham gia và đoạt giải Người mẫu triển vọng tại cuộc thi này năm 2008.

Thời gian qua, nhóm 365 gặp khá nhiều khó khăn khi thành viên Tronie đột ngột tách nhóm. Bù lại, nhóm cũng gặt hái khá nhiều thành công.

Ngoài tin vui của Isaac, mới đây, nhóm 365 còn xếp thứ ba sau Mỹ Tâm và Đông Nhi trong danh sách bầu chọn nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam ở hạng mục tranh giải Best Worldwide Act của khu vực (Best Regional Act) cho lễ trao giải MTV European Music Awards (MTV EMA - MTV châu u) 2013.


Nhóm 365 với đội hình 4 thành viên - Ảnh: VAA

Sắp tới đây, 365 sẽ xuất hiện trở lại trong Bài hát yêu thích tháng 8 với đội hình 4 thành viên. Trong chương trình này, nhóm 365 sẽ thể hiện ca khúc Nơi anh không thuộc về (với tên gọi khác là No Love No Life).

Chương trình sẽ diễn ra tại sân Lan Anh vào lúc 20 giờ ngày 4.8 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương

>> Nhóm 365 biểu diễn giúp đỡ trẻ em bệnh tim
>> 365 cùng X5 ra mắt “Tìm lại tình yêu”
>> 365 đón Giáng sinh ý nghĩa
>> 365 "quậy" trong video clip mới
>> Fan có “khóc mướn” cho 365?
>> 365 ra mắt ấn tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.