Người làm thuê cũ tạt axit vào cả gia đình chủ

04/08/2013 06:08 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ 30 phút tối 3.8, cả gia đình anh Nguyễn Ngọc Tuấn (trú tại 279 Điện Biên, P.Cửa Bắc, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) gồm 5 người đang ngồi ăn cơm trong nhà thì có một thanh niên mở cửa bước vô và tạt cả ca axit vào giữa mâm cơm.

Hậu quả, cả gia đình 5 người của anh Tuấn đều bị axit văng dính vào người dẫn đến phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, mẹ vợ anh Tuấn bị nặng nhất do bị tạt trực diện, làm bỏng từ đầu đến vùng thắt lưng. Bản thân anh Tuấn và vợ, 2 con bị axit văng vào phần mặt, thân gây cháy da, bỏng nặng.

Ngay sau khi bị tạt axit, nghe tiếng la hét từ nhà anh Tuấn, những người hàng xóm đã kịp thời có mặt, bắt được đối tượng tạt axit và đưa cả gia đình anh Tuấn vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Những người hàng xóm có mặt cho biết đối tượng tạt axit tên là Hải (23 tuổi, trú tại khu ga Đặng Xá,TT.Mỹ Hưng, H.Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) đã từng bán hàng thuê cho cửa hàng điện tử của anh Tuấn. Do bất đồng quan điểm nên anh Tuấn đã đuổi việc Hải từ vài năm trước.


Những người hàng xóm quét, rửa axit tại nhà anh Tuấn - Ảnh: Hoàng Long

Các nhân chứng cũng cho biết thêm việc Hải tạt axit là hoàn toàn chủ động, có tính toán trước. Bằng chứng là trước đó, nhiều người đã thấy Hải vòng xe qua nhà anh Tuấn nhiều lần, nhưng đợi đến lúc cả nhà anh Tuấn ngồi ăn cơm mới mở cửa vào nhà thực hiện hành động dã man của mình. Khi vào nhà tạt axit, Hải để xe máy giáp cửa, nổ máy sẵn để định tẩu thoát khi hành động xong nhưng đã bị hàng xóm của anh Tuấn bắt được.

Khoảng 30 phút sau, khi công an phường Cửa Bắc nhận được tin báo đến hiện trường thì mùi axit tại đây vẫn bốc lên nồng nặc. Những người hàng xóm vẫn tiếp tục dội nước, quét rửa. Riêng Hải vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, còn nói với công an và người dân “Tôi đang muốn chết đây!”.

Hiện Hải đã được chuyển giao cho công an TP.Nam Định để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.