Tìm thấy thêm 5 thi thể trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ

04/08/2013 10:45 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, hôm nay 4.8, các đơn vị tìm kiếm, cứu hộ đã tìm thấy thêm 5 thi thể nạn nhân trong vụ chìm ca nô trên biển Cần Giờ.

Cụ thể, lúc 7 giờ 15 phút hôm nay, tàu SAR 413 (thuộc Trung tâm tìm kiếm cứu nạn khu vực 3 TP.Vũng Tàu) đã tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị Kim Hoàng và thi thể được cho là thuyền trưởng điều khiển ca nô H.29 -BP Phạm Duy Phúc tại cửa sông Thiềng Liềng (H.Cần Giờ, TP.HCM).

Lúc 8 giờ 10 phút cùng ngày, một tàu chở gas lưu thông từ hướng TP.HCM về Vũng Tàu đã phát hiện thêm thi thể của anh Hà Tiến Sơn.

Lúc 10 giờ 20 phút, thi thể 3 nạn nhân vừa được tìm thấy đã được tàu cứu hộ đưa vào đất liền.

Hai ngày qua, tại trụ sở của Trung tâm tìm kiếm cứu nạn khu vực 3 TP.Vũng Tàu, nhiều người thân của các nạn nhân được xác định chết, mất tích mang nhiều nhang, đèn để lo chuyện hậu sự cho những người không may.

Cũng trong sáng nay, ông Vũ Ngọc Thảo, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết do các thi thể được tìm thấy rải rác trên sông nên sở đã điều động 4 ca nô phối hợp với các đơn vị bạn đi ven các sông Cần Giờ, Sài Gòn, Thị Vải, Soài Rạp, Vàm Cỏ... để tìm kiếm những nạn nhân mất tích.

Chiều nay lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể của các nạn nhân mất tích. Hai thi thể được xác định là của anh Trần Vũ Hiệp (25 tuổi, ngụ Thanh Hóa) và Hoàng Trung Biên (28 tuổi, ngụ Thái Bình).

Thi thể anh Biên được phát hiện cách hiện trường ca nô bị nạn khoảng 1 hải lý về phía đông lúc 15 giờ 10 hôm nay. Đến 17 giờ 10 cùng ngày, thi thể anh Hiệp được phát hiện cách hiện trường bị nạn khoảng 2,5 hải lý cũng về phía đông.

Tính đến thời điểm hiện nay, đã có 7 nạn nhân trong số 9 người mất tích được tìm thấy. Công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.

Vụ chìm tàu kinh hoàng 1
Tàu cứu hộ đưa thi thể 3 nạn nhân vừa được tìm thấy vào bờ

Vụ chìm tàu kinh hoàng 2
Người thân của những người bị nạn đang đứng ngóng trên cầu cảng

Vụ chìm tàu kinh hoàng 3
Tính đến 10 giờ 20 sáng 4.8, 5 trong tổng số 9 nạn nhân mất tích đã được tìm thấy

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Vụ chìm tàu kinh hoàng: Tìm được 2 thi thể
>> Vụ chìm tàu kinh hoàng: 9 giờ chống chọi tử thần giữa biển khơi
>> Vụ chìm tàu kinh hoàng: Chuyển 14 nạn nhân lên tuyến trên điều trị
>> Vụ chìm tàu kinh hoàng ở Cần Giờ: Tiếng kêu cứu giữa biển dữ
>> Chìm tàu tại khu vực biển Cần Giờ, 9 người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.