Tìm thấy thi thể nạn nhân bị lũ cuốn trôi ở Quảng Ninh

04/08/2013 10:35 GMT+7

(TNO) 9 giờ sáng nay 4.8, lực lượng tìm kiếm cứu nạn TP.Uông Bí, Quảng Ninh đã tìm thấy thi thể anh Hồ Ngọc Tới (48 tuổi), người ngồi trên xe tải bị lũ cuốn trôi chiều qua.

>> Một phó giám đốc thủy điện bị lũ cuốn trôi
>> Tìm thấy thi thể người mẹ bị lũ cuốn trôi
>> Một phó chủ tịch HĐND xã bị nước lũ cuốn trôi

Khoảng 14 giờ ngày 3.8, khi đi qua khu vực ngầm tràn trên đường liên xã đoạn qua thôn Miếu Bòng, xã Thượng Yên Công (TP.Uông Bí, Quảng Ninh), chiếc xe tải 5 tấn do tài xế Phạm Văn Bang (49 tuổi) điều khiển đã bị lũ cuốn trôi. Anh Hồ Ngọc Tới (48 tuổi) là phụ xe ngồi bên cũng gặp nạn.

Theo nhiều người dân trong khu vực, do mưa lớn kéo dài từ nhiều ngày trước đó, nước ở thượng nguồn đổ về rất mạnh. Mặc dù đã có biển cảnh báo ở đầu ngầm, nhưng tài xế vẫn cố đưa xe qua ngầm nên đã bị dòng nước xiết đánh thẳng vào thân xe tải, cuốn xe trôi.

Ông Nguyễn Thành Phố, Chủ tịch UBND TP.Uông Bí, cho biết vụ tai nạn trên xảy ra trong điều kiện trời tạnh ráo, khi mà cơn bão số 5 đã tan, nên cũng đã phần nào tạo tâm lý chủ quan cho các nạn nhân khi lưu thông.

Ngay sau khi nhận được tin, chính quyền địa phương đã xuống hiện trường để tổ chức tìm kiếm người bị nạn.

Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày (3.8), thi thể của anh Bang đã được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 2 km.

Được biết, anh Bang và anh Tới là công nhân của một phân xưởng kho hóa chất mỏ Đông Triều. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, hai công nhân này đang chở vật liệu nổ đi giao cho một công ty khác.

B.N

>> Thiếu nữ bị nước lũ cuốn trôi
>> Tìm thấy thi thể thiếu nữ bị nước lũ cuốn trôi
>> Chủ thuyền bị lũ cuốn trôi
>> Một sinh viên bị nước lũ cuốn trôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.