Dò tìm Wi-Fi miễn phí tại các phi trường trên thế giới

18/08/2013 18:33 GMT+7

(TNO) Các thông tin về Wi-Fi miễn phí tại các phi trường trên toàn thế giới có thể được truy cập tại trang web Airfarewatchdog.

Đối với những người phải di chuyển thường xuyên bằng máy bay, không gì hạnh phúc hơn khi đến được phi trường cung cấp sóng Wi-Fi miễn phí, nhưng không phải điểm đến nào cũng được hào phóng như vậy

Airfarewatchdog đã tập hợp hai danh sách liệt kê chi tiết những điều cần biết về kết nối không dây tại các phi trường chính tại Mỹ và trên toàn cầu, từ sân bay có Wi-Fi miễn phí đến chỗ đòi phí đắt nhất, theo Mashable.

Theo đó, các phi trường chính tại Anchorage, Boston, Dallas hoặc Fort Lauderdale, Florida, đều cung cấp miễn phí Wi-Fi, trong khi các phi trường ở New York, từ phi trường quốc tế John F. Kennedy, LaGuardia và Newark Liberty, yêu cầu phí 4,95 USD/giờ hoặc 7,95 USD/24 giờ.

Phi trường quốc tế Honolulu tại Hawaii, vốn chỉ cung cấp Wi-Fi tại cổng tàu bay và ga đi, còn đòi phí đắt hơn, với 6,95 USD cho 2 giờ sử dụng và 24,95 USD nếu muốn dùng suốt tháng.

Ngoài những sân bay của Mỹ ở trên, hành khách có thể tự do lướt web miễn phí ở sân bay quốc tế Dubai, Dublin ở Ireland và Changi của Singapore.

Nhưng sân bay London Heathrow và Charles De Gaulle ở Paris yêu cầu phải trả tiền nếu muốn dùng mạng Wi-Fi.

Phi Yến

>> Wi-Fi nhìn xuyên tường
>> Cẩn thận khi dùng Wi-Fi công cộng
>> Một số lưu ý khi sử dụng Wi-Fi công cộng
>> Chia sẻ màn hình qua Wi-Fi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.