Tòa án Mỹ xử công chúa Romania vì tổ chức đá gà ăn tiền

18/08/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Công chúa Irina Walker, con gái của đức vua Romania Michael I, đang phải hầu tòa ở Mỹ trước cáo buộc cùng chồng tổ chức một đường dây đá gà ăn tiền.

Bà Irina (60 tuổi) và chồng John Wesley Walker (67 tuổi) bị cáo buộc tổ chức hàng loạt các trận đá gà ăn tiền trong năm 2012, với chân gà gắn cựa sắt, trong một nông trại nuôi gà ở phía tây bắc bang Oregon, Mỹ và những người đến xem bỏ tiền ra đặt cược, cá độ, theo tờ The Independent (Anh) ngày 18.8.

Một trận đá gà ăn tiền chỉ kết thúc khi có một con gà dính cựa sắt và chết. Trung bình mỗi ngày cặp vợ chồng gốc vương giả này thu lợi khoảng 2.000 USD.

Cặp vợ chồng này có khả năng lãnh án 5 năm tù giam cùng mức phạt 250.000 USD mỗi người do phạm Luật bảo vệ quyền động vật của Mỹ và tổ chức cá độ. Những trận đá gà cho đến chết bị cấm ở tất cả các bang ở Mỹ.

Ngoài vợ chồng bà Irina, còn có bốn người hàng xóm khác cũng phải hầu tòa do câu kết với vợ chồng này tổ chức đá gà ăn tiền.

Bà Irina là con gái thứ ba của vua Michael I (91 tuổi). Vua Michael I bị buộc thoái vị hồi năm 1947 và đang sống lưu vong ở nước ngoài.

Website Hoàng gia Romania đã đăng tải một thông cáo bày tỏ sự thất vọng đối với công chúa Irana.

Phúc Duy

>> Phá ổ đá gà
>> Tạm giữ 21 người tại lò đá gà
>> Bắt 30 người đá gà ăn tiền
>> Triệt phá một tụ điểm đá gà ăn tiền
>> Đường dây" đá gà tại nghĩa trang hầu tòa
>> Án tù cho tổ chức đá gà ăn tiền quy mô lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.