Trang Pháp tung MV hậu trường của album 'Chocolate'

21/08/2013 15:54 GMT+7

(TNO) Sau khi phát hành album Chocolate, ca sĩ Trang Pháp lại tung thêm MV hậu trường. Trang Pháp cho biết: 'Lẽ ra MV này Trang nên ra mắt vào dịp quốc tế Thiếu nhi'.

(TNO) Sau khi phát hành album Chocolateca sĩ Trang Pháp lại tung thêm MV hậu trường. Trang Pháp cho biết: “Lẽ ra MV này Trang nên ra mắt vào dịp quốc tế Thiếu nhi!”.

>> Thùy Trang chạy trốn “Trang Pháp”
>> Trang Pháp: “Hãy gọi tôi là Thùy Trang”

Trang Pháp cho biết do đây là lần đầu tiên cô rực rỡ như thế này quay một MV mang nhiều hơi hướng trẻ con nên không khỏi hứng khởi và thích thú. Chính tay Trang Pháp đã chọn lựa quần áo cho cả nhóm nhảy theo phương châm “bảy sắc cầu vồng” và chọn địa điểm là khu vui chơi trẻ em để thực hiện MV này. 

Trang Pháp tung MV hậu trường của album Chocolate 1

Trang Pháp tung MV hậu trường của album Chocolate 2

Ca sĩ Trang Pháp còn cho biết thêm ca khúc Chocolate được cô sáng tác từ 4 năm trước phần giai điệu và hoàn tất phần lời Anh và Việt khoảng thời gian đầu năm 2012.

Chính vì giai điệu trẻ trung của Chocolate mà Trang Pháp đã chọn ca khúc này để trình diễn trong Liên hoan âm nhạc Châu Á tại Hàn Quốc năm vừa qua.

Chia sẻ về ca khúc Chocolate, Trang Pháp nói: “Lúc đó, thật sự Trang chỉ suy nghĩ là sẽ đưa bài hát này vào album thôi chứ chưa có ý định quay clip, nhưng sau khi êkip tại Hàn Quốc nói như thế chợt ý nghĩ thực hiện MV Chocolate và đột nhiên rất nhiều hình ảnh màu sắc rực rỡ cũng như thú bông, kẹo mút lolipop, nhà banh... lóe lên trong đầu Trang. Và thế là Trang quyết định sẽ quay MV này theo phong cách như thế”.

Quá trình thực hiện MV, Trang Pháp và cả êkip đã làm việc trong suốt 30 tiếng đồng hồ. Sau khi hoàn tất một cảnh quay gần cuối, khi êkip chuyển tiếp qua cảnh quay sau thì mọi người tìm không ra Trang Pháp. Sau cùng trợ lý của Trang Pháp đã tìm thấy cô nằm ngủ ngon lành trong ống trượt trẻ em.

Diễm Thư
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Đêm thời trang Pháp - Việt
>> Đặng Thái Sơn và Ikuko Kawai phát hành album tại Việt Nam
>> Bob Dylan sắp phát hành album mới
>> Hồng n sắp phát hành album nhạc Pháp
>> Con gái lớn của Tổng thống Uzbekistan phát hành album
>> Paul McCartney phát hành album mới
>> Thủy Tiên sắp phát hành album nhạc phim “Ngôi nhà hạnh phúc”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.