Đặc biệt trên báo in ngày 29.08.2013

29/08/2013 00:57 GMT+7

Tiếp tục phóng sự về các chúa đảo ở biển tây; thông tin khó khăn trong xét tuyển nguyện vọng bổ sung, chuyện sản xuất phim dã sử Việt; và những kịch bản cho cuộc tấn công Syria… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.8.2013.

Những chúa đảo biển Tây: Chúa đảo Hạnh Phúc

Đảo Hòn Ngang lớn thứ hai trong quần đảo Bà Lụa (xã Sơn Hải, Kiên Lương, Kiên Giang), cũng là hòn đảo yên bình lạ lùng từ lúc có một gia đình đặt chân đến đây. Câu chuyện về bà cụ 93 tuổi vẫn vượt biển bình thường: “Gần 80 năm ở vùng này, sóng gió gì tui chưa qua”, cụ Tiết Thị Nhớ. (trang 14)

Thi riêng, mất cơ hội xét tuyển chung

Lúc tham gia kỳ thi tuyển sinh riêng ở các trường năng khiếu, thí sinh không thể lường được tình huống sẽ gặp khó khăn khi tham gia xét tuyển chung. (trang 8)

Hé lộ kịch bản tấn công Syria

Các dấu hiệu từ phương Tây cho thấy khả năng can thiệp bằng quân sự vào Syria là rất lớn, thậm chí có thể xảy ra ngay hôm nay 29.8. (trang 19)

Phòng thủ trước tia laser

Trong gần 2 thập niên, Phòng thí nghiệm nghiên cứu lục quân Mỹ nỗ lực phát triển các vật liệu nhằm bảo vệ xe cơ giới trên mặt đất và binh sĩ trước tia laser. (trang 10)

Khó cho phim dã sử Việt

Phim dã sử được xếp vào hàng “khó nhai” đối với các nhà làm phim Việt bởi nhiều yếu tố. (trang 14)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.