Hai vụ cháy nổ, 8 người bị thương

29/08/2013 03:15 GMT+7

Ngày 28.8, trên địa bàn TP.HCM xảy ra hai vụ cháy nổ khiến 8 người bị thương.

Hai vụ cháy nổ, 8 người bị thương

Ngôi nhà bị cháy khiến 6 người bị thương - Ảnh: Công Nguyên

Khoảng 2 giờ 45, căn nhà 3 tầng nằm tại hẻm 271 An Dương Vương (P.3, Q.5) bốc cháy làm 6 người bị mắc kẹt bên trong. Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng kêu cứu của nhiều sinh viên đang thuê trọ tại căn nhà này của bà Huỳnh Thị Hoa. Khi mọi người tới thì lửa đã bốc cháy dữ dội, các nạn nhân chạy lên lầu 2, 3 để kêu cứu. Nhiều người tìm mọi cách dập lửa để đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC Q.1, Q.8 đã điều 5 xe chữa cháy đến dập lửa và đưa người bị nạn ra ngoài. Ngoài 2 người bị thương nhẹ, 4 người còn lại được đưa đến Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương, gồm: Lê Thị Tím, Lê Văn Dũng, Trần Thị Hương và Lương Thị Thu Yến. Tại hiện trường, 3 chiếc xe gắn máy cùng nhiều trang thiết bị tại tầng trệt của căn nhà bị lửa thiêu rụi. Theo cán bộ điều tra Sở PCCC TP.HCM, có thể lửa bốc cháy từ 3 chiếc xe gắn máy rồi cháy lan đến các vật dụng khác.

Trưa cùng ngày, hai tiếng nổ lớn phát ra ở lầu 2 căn nhà nằm trên đường Vũ Ngọc Phan (P.13, Q.Bình Thạnh), sau đó lửa bốc cháy. Sau tiếng nổ, chị Phạm Thị Bích Hường (17 tuổi) từ trong nhà chạy ra với ngọn lửa bốc cháy trên người và hô cứu. Chị Lê Thị Bích Quyên (31 tuổi) được xác định bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng PCCC Q.Bình Thạnh có mặt dập tắt ngọn lửa và đưa chị Quyên ra ngoài trong tình trạng bỏng toàn thân. Hai nạn nhân được đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Công Nguyên - Đức Tiến - Ngọc Thọ

>> Cháy nổ gây thiệt hại gần 538 tỉ đồng
>> Cháy nổ khí gas, 2 người bỏng nặng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.