Quán bar 'trá hình' nhà hàng lại tái phạm

30/08/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 30.8, Công an Q.Tân Bình phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội Q.Tân Bình (TP.HCM) lại phát hiện vi phạm của quán bar 'chui' Cảm Tưởng (Feeling).

(TNO) Rạng sáng 30.8, Công an Q.Tân Bình phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội Q.Tân Bình (TP.HCM) tiến hành kiểm tra quán bar “chui” Cảm Tưởng (Feeling), số 654 u Cơ, P.10, Q.Tân Bình, phát hiện hơn 120 người đang nhảy nhót ở đây và nhiều người trong tình trạng say xỉn.

>> Đột kích quán bar "trá hình" nhà hàng
>> Đột kích quán bar lúc nửa đêm

Kiểm tra, lực lượng phối hợp đã lập biên bản vi phạm với nhiều lỗi như hoạt động quá giờ quy định, không ký hợp đồng lao động đối với 30 nhân viên, lối thoát hiểm không đảm bảo an toàn PCCC…


Lực lượng công an tiến hành kiểm tra quán Cảm Tưởng - Ảnh: Nguyên Bảo

Sau đó, cơ quan công an đã tiến hành thử nhanh ma túy đối với những người nghi vấn sử dụng ma túy tổng hợp và phát hiện có 4 người cho kết quả dương tính với ma túy; đồng thời tạm giữ 7 xe gắn máy không có giấy chứng nhận đăng ký xe…

Một cán bộ của Công an Q.Tân Bình cho biết địa chỉ trên đăng ký kinh doanh nhà hàng nhưng lại xây dựng, thiết kế hoạt động giống như quán bar, vũ trường. Địa điểm này tập trung nhiều thành phần tiền án tiền sự đến đây ăn chơi; đặc biệt bị công an quận xử phạt nhiều lần nhưng đến nay vẫn tái phạm.

Đàm Huy

>> Cháy quán bar ở khu phố Tây và chung cư Q.10
>> Cảnh sát hóa trang làm nhiệm vụ tại các quán bar phức tạp
>> Xử lý nhiều quán bar sai phạm ở Đồng Nai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.