Tặng quà cho học sinh nghèo đỗ đại học

30/08/2013 10:52 GMT+7

Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh vừa đến thăm và tặng quà cho 2 học sinh của Đà Nẵng, đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn, trúng tuyển vào ĐH trong kì tuyển sinh năm nay.

Đó là em Nguyễn Hoàng Vũ (HS Trường THPT Phan Châu Trinh) là thủ khoa của Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng và đậu vào ngành bác sĩ đa khoa Trường ĐH Y Dược Huế; em Nguyễn Văn Ý (HS Trường THPT Ông Ích Khiêm) đậu vào ngành điện - điện tử Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng. Phó Chủ tịch tặng mỗi học sinh 5 triệu đồng để các em trang trải chi phí học tập.

Diệu Hiền

Đầu năm học, tặng học bổng cho HS nghèo

Công ty TNHH bảo hiểm Nhân thọ Prudential VN (Chi nhánh  tại TP.Huế) vừa tiến hành trao 30 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 30 HS ở nhiều xã của H.Phú Lộc. Đây là những HS nghèo đang học bậc THCS có nhiều năm liền đạt thành tích cao trong học tập.

Theo Phó chủ tịch UBND H.Phú Lộc Cái Lôi, những suất học bổng trên là món quà rất ý nghĩa đầu năm học mới dành cho con em trên địa bàn huyện. Được biết, riêng năm 2013 thì đây là lần thứ 6 Prudential VN tổ chức các hoạt động trách nhiệm cộng đồng với khoản kinh phí trên 200 triệu đồng.

Đình Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.