Vụ nổ lớn khiến 2 người bị bỏng nặng: 1 người chết, 1 nguy kịch

31/08/2013 08:36 GMT+7

(TNO) Như thông tin đã đưa, vào trưa 28.8, nhiều người dân sống tại khu vực đường Vũ Ngọc Phan (P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) nghe 2 tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà số 16A17.

>> Nổ lớn, hai người bị bỏng nặng
>> Nổ lớn, 1 người chết và 4 người bị thương

Vụ nổ lớn, hai người bị bỏng nặng tại Q.Bình Thạnh: 1 người chết, 1 người nguy kịch 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Vụ nổ lớn, hai người bị bỏng nặng tại Q.Bình Thạnh: 1 người chết, 1 người nguy kịch 2
Bình gas và xăng được thu giữ tại hiện trường

Sau vụ nổ, chị Phạm Thị Bích Hường (17 tuổi) chạy từ trong nhà ra với ngọn lửa cháy trên người, chị Lê Thị Bích Quyên (31 tuổi) bị mắc kẹt bên trong.

Sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt để dập lửa và đưa cả hai người đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hết sức nguy kịch. Ngày 29.8, chị Hường đã mất tại bệnh viện, chị Quyên đang mang thai tháng thứ 2 cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 30.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh cho biết vụ nổ và cháy phát ra từ căn phòng của chị Hường ở tầng 3 căn nhà này. Cũng tại đây, khi công an vào khám nghiệm thì phát hiện mùi xăng và khí gas nồng nặc. Trước cửa phòng chị Hường phát hiện một bình gas 12 kg đã bị cắt ống dẫn, 2 bình xăng và rất nhiều hộp quẹt.

“Đây có thể là một vụ giải quyết mâu thuẫn bằng gas và xăng. Nhưng ai là người mang bình gas từ dưới tầng trệt lên tầng 3 cũng như mua xăng, hộp quẹt bỏ tại nhà thì chưa rõ”, một cán bộ điều tra cho biết.

Theo điều tra ban đầu của công an, ngôi nhà nói trên của người đàn ông tên K. và đã li dị vợ. Hường là con gái và ở chung với ông. Thời gian gần đây, Quyên dọn qua ở chung với ông K. như vợ chồng thì bị Hường phản đối. Khoảng 13 giờ ngày 28.8, khi trong nhà chỉ còn Quyên và Hường thì sự việc xảy ra.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Công Nguyên - Đức Tiến

>> Nổ lớn, hai người bị bỏng nặng
>> Nổ lớn tại Argentina, 12 người chết
>> Nổ lớn, 1 người chết và 4 người bị thương
>> Nổ lớn tại nhà máy hóa chất ở Louisiana
>> Philippines: Nổ lớn ở chung cư, 6 người chết
>> Nổ lớn tại xưởng sản xuất bật lửa gas

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.