Một nghi phạm ra đầu thú sau khi đọc Thanh Niên

01/09/2013 03:00 GMT+7

Sáng 31.8, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.Cần Thơ thực hiện lệnh tạm giam Đặng Chí Tâm (Tâm râu, 33 tuổi, ngụ xã Trung Thạnh, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) để tiếp tục làm rõ hành vi giết người và hủy hoại tài sản. Bước đầu, tại PC45, Tâm khai sau khi cùng đồng bọn gây án đã bỏ trốn lên TP.HCM ẩn náu. Đến khi đọc Báo Thanh Niên thấy mình đang bị truy bắt nên đến PC45 xin đầu thú.

Như Thanh Niên ngày 19.8 đã thông tin, cơ quan công an xác định khoảng 19 giờ 40 ngày 30.5, một nhóm gồm Trần Ngọc Tuấn (Chín ngón), Hoàng (Bu), Bưởi, Cường và khoảng 5 người bạn của Cường sau khi nhậu thì đến quán karaoke Tố Trinh để nhậu tiếp và hát karaoke. Tại đây, xảy ra cự cãi giữa Chế Thị Lệ Trinh (chủ quán) với Tuấn. Sau đó, Tuấn bị nhóm của Trinh dùng kiếm đánh và chém bị thương, phải đi Bệnh viện đa khoa Q.Thốt Nốt điều trị.

Do có mối quan hệ bà con với Tuấn nên vào khoảng 20 giờ cùng ngày, Trương Phong Khánh đã cùng Đặng Chí Tâm (Tâm râu), Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Ngọc Nhâm, Lê Phương Vũ, Võ Văn Tài và khoảng 34 người khác (chưa xác định được họ tên và địa chỉ) tụ hợp đi trả thù, chém anh Chế Hoàng Việt (em ruột Trinh) thương tích 64% và Tô Văn Tuấn Em là 4%.

Cơ quan điều tra Công an Q.Thốt Nốt đã khởi tố vụ án giết người và ra lệnh bắt khẩn cấp các nghi can để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, Đặng Chí Tâm, Võ Văn Tài, Lê Phương Vũ đã bỏ trốn khỏi địa phương...

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.