Phụ nữ châu Âu làm đẹp

05/09/2013 03:00 GMT+7

Phụ nữ ở Pháp cắt sửa móng theo cách của riêng mình và sơn đỏ', nghệ sĩ trang điểm gốc Pháp Laura Mercier, nói. “Đầu tiên họ ngâm ngón tay trong nước ấm nhỏ chanh. Nó giúp xóa đi các vết ố vàng có thể xuất hiện sau khi sơn nước bóng màu đỏ cho móng tay”.

Pháp

'Phụ nữ ở Pháp cắt sửa móng theo cách của riêng mình và sơn đỏ', nghệ sĩ trang điểm gốc Pháp Laura Mercier, nói. “Đầu tiên họ ngâm ngón tay trong nước ấm nhỏ chanh. Nó giúp xóa đi các vết ố vàng có thể xuất hiện sau khi sơn nước bóng màu đỏ cho móng tay”.

Anh

Nước máy ở London có chất vôi làm cho tóc dễ gãy. “Càng ít tiếp xúc với nó càng tốt”, nhà tạo mẫu tóc Kevin Murphy, người thường xuyên làm việc tại London, nói. “Vì thế các cô gái ở đây không nên gội đầu nhiều hơn ba lần một tuần”. Dầu gội khô (dry shampoo) là vũ khí bí mật để giữ tóc trong trường hợp này.

 Phụ nữ châu u làm đẹp d
Ảnh: Shutterstock

Thụy Điển

Ở đây trời không chỉ lạnh, mà là rất lạnh - băng giá. Hầu hết người Thụy Điển đều có phòng xông hơi trong nhà để giữ ấm và “gia tăng tốc độ lưu thông tuần hoàn máu làm cho da của bạn trông hồng hào”, chuyên gia trang điểm ở New York (Mỹ) Catherine Lehtonen, người gốc Thụy Điển, nói.

Ý

“Ở miền nam nước Ý, nắng mặt trời rất gay gắt và làm khô tóc", Giovanni Giuliano, một người tạo mốt tóc ở Los Angeles (Mỹ) sinh trưởng ở Napoli (Ý), nói. Để giảm tổn hại cũng như tăng độ bóng mượt, phụ nữ Ý dùng lòng trắng trứng làm lớp bảo vệ: đánh 2 quả trứng cho nổi bọt rồi bết lên tóc ẩm trong 10 phút, sau đó gội rửa lại bằng nước ấm.

Romania

Một bí quyết của phụ nữ nước này để cho móng tay, móng chân đẹp là ngâm trong dầu ô liu ấm có nhỏ vài giọt dầu vitamin A để dưỡng ẩm móng và làm cho chúng ít bị khô - nguyên nhân dẫn đến tróc hoặc gãy. “Làm như vậy nửa tháng một lần để giữ cho móng khỏe và đẹp”, Ana-Maria Gheorghiu, một thợ làm móng tay người Romania, chủ tiệm Onyx Salon & Spa ở thành phố New York, nói.

Nguyễn Trung
(Theo Time)

>> Phụ nữ châu u vượt nam giới về bằng cấp
>> Chuyện về người phụ nữ châu u đầu tiên đánh bom tự sát tại Iraq
>> Làm đẹp nhanh hơn mỗi ngày
>> Làm đẹp tóc với chanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.