5 phút để có làn da tươi mát

12/09/2013 03:00 GMT+7

Khi nóng, da có hiện tượng đỏ, căng kéo và mắt thì sưng bụp. Chỉ trong tích tắc với những chăm sóc chọn lọc bạn có thể hạ nhiệt cho da một cách hiệu quả.

1 phút để xoa dịu: vũ khí bí mật là chai phun xịt nước khoáng ướp lạnh. Nhưng bạn nên thấm khô da ngay sau khi phun xịt vài giây.

2 phút để kích hoạt da: khi nhiệt độ tăng vùng da quanh mắt có khuynh hướng sưng nhẹ. Hãy dùng lưng của 2 chiếc muỗng inox đã để trong tủ lạnh để áp lên mắt. Hiệu ứng lạnh sẽ làm co các mạch máu, kích hoạt lưu thông máu và làm cho ánh mắt tươi tỉnh và da săn chắc hơn.

2 phút để bù nước: da lúc này không cần được nuôi dưỡng mà chỉ cần nước. Hãy chọn sản phẩm cấp bắt nước dạng “kem giải khát” và trữ trong tủ lạnh. Nếu cần thiết bạn có thể thoa thành lớp dày lên da.

Tận hưởng những chăm sóc từ trái cây, rau củ vào ban đêm cũng là cách tốt nhất để làm cho da sáng và tươi tắn lâu dài. Chỉ cần vài lát dưa leo đã gọt vỏ và xay nhuyễn với một ít nước khoáng. Sau khi lọc lấy nước hãy cho vào hũ sạch và giữ lạnh. Dùng bông thấm nước này để thoa lên da (tránh vùng mắt). 

Hồng Ân

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.