Xông vào trụ sở UBND TP.Thái Bình, bắn 4 người trọng thương

11/09/2013 18:19 GMT+7

(TNO) Lúc 14 giờ chiều nay (11.9), tại TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) vừa xảy ra một vụ án chấn động. Hung thủ mang súng đột nhập vào trụ sở UBND TP.Thái Bình, nổ sung vào 4 cán bộ, nhân viên của Trung tâm Phát triển Quỹ đất TP.Thái Bình.

 
Phòng làm việc của Trung tâm Phát triển Quỹ đất TP, nơi hung thủ đột nhập và bắn người

 
Các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Có mặt tại đây ngay sau khi vừa xảy ra vụ nổ sung, PV Thanh Niên Online đã có được một số thông tin ban đầu về vụ việc này.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc là gần 14 giờ chiều. Lúc đó, do UBND TP tổ chức cuộc họp nghe báo cáo dự thảo quy chế Quy hoạch Kiến trúc TP nên lãnh đạo Văn phòng UBND và các phòng ban khác đều đi họp. Đúng 14 giờ, rất nhiều người trong UBND TP nghe thấy tiếng nổ “bụp, bụp” rồi nghe thấy tiếng kêu la, huyên náo tại khu vực tầng 1, nơi đặt trụ sở Trung tâm Phát triên Quỹ đất TP.

Một nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra vụ nổ sung cho biết: Hung thủ là đàn ông, độ tuổi khoảng 30, bất ngờ mở của bước vào phòng làm việc của Trung tâm Phát tiển Quỹ đất TP. Lúc đó tại đây có 6 người đang ngồi làm việc trong phòng.

Sau khi vào phòng, hung thủ hỏi “Ai là Tư?” (Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất TP.Thái Bình - PV). Khi nghe nói người tên Tư không có ở đây, hung thủ hỏi tiếp “Ai là Dũng?” (Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất TP.Thái Bình - PV).

Khi biết ông Dũng có mặt trong phòng, hung thủ rút súng giấu trong người ra rồi nhắm bắn thẳng vào đầu những người có mặt rồi chạy ra cửa tẩu thoát.

 
Khu vực hung thủ gây án

 
Người dân Thái Bình bàn tán về vụ việc

Vụ nổ súng chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút. Tại hiện trường có 4 người bị bắn gồm Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất TP Vũ Ngọc Dũng, 3 nhân viên của trung tâm là Bùi Đức Xuân, Vũ Công Cương và Nguyễn Thanh Dương.

Ngay lập tức, cả bốn người đều được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Sau đó, 2 người bị thương tích nặng nhất là Vũ Ngọc Dũng và Nguyễn Thanh Dương đã được đưa lên cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, đến nay vẫn chưa bắt được hung thủ. Nguyên nhân gây án có thể do liên quan đến việc đền bù đất.

Đến 16 giờ 30 chiều nay, Công an Thái Bình vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

UBND TP.Thái Bình cho biết sẽ tổ chức họp báo về vụ việc này lúc 18 giờ cùng ngày.

Thanh Niên Online sẽ thông tin về vụ việc này đến bạn đọc.

Tin, ảnh: Hoàng Long

>> Lãnh án 7 năm tù về tội mua bán người
>> Vụ 'CSGT bắn người vi phạm': Chuyển công tác người nổ súng
>> Phá đường dây buôn bán người
>> Bắt kẻ mua bán người
>> Nổ súng bắn người trong đêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.