3 lần thuê sát thủ giết chồng, chồng vẫn tha thứ

13/09/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Một nữ doanh nhân ở Kenya đã thoát khỏi án tù về tội 'thuê sát thủ giết chồng' sau khi ông chồng tha thứ lỗi lầm cho bà trước tòa.

(TNO) Một nữ doanh nhân ở Kenya đã thoát khỏi án tù về tội "thuê sát thủ giết chồng" sau khi ông chồng tha thứ lỗi lầm cho bà trước tòa.

>> Kinh hoàng vụ giết chồng rồi luộc xác

 
Bà vợ đã thuê sát thủ bắn ba phát vào đầu ông chồng - Ảnh minh họa: Reuters

Tòa tuyên án bà Faith Wairimu Maina được tự do sau khi chồng bà, ông John Muthee, cho biết ông sẵn lòng tha thứ lỗi lầm của vợ, theo AFP ngày 13.9.

“Tôi muốn tha thứ cho bà ấy bởi vì những đứa con và gia đình. Bà ấy là vợ tôi và là mẹ của các con tôi”, ông Muthee nói trước tòa, và thẩm phán chuẩn y ý muốn của ông.

Bà Maina từng thuê sát thủ với yêu cầu rất "đơn giản" là bắn ba phát vào đầu ông Muthee rồi quăng xác ông xuống mương. Bà này thậm chí còn hứa hẹn sẽ “thưởng thêm tiền” nếu sát thủ đem về áo dính máu cùng mật mã thẻ tài khoản ngân hàng của ông chồng.

Các điều tra viên cho biết bà Maina bị bắt khi giao 460.000 USD cho cảnh sát chìm (giả dạng làm sát thủ).

Đây là lần thứ 3 bà Maina thuê sát thủ giết chồng. Hai lần trước, các tay sát thủ đã lừa đảo bà vợ, nhận tiền rồi... “cao chạy xa bay”.

Luật sư John Swaka cho biết thẩm phán đã cho phép hai vợ chồng “thương lượng để hàn gắn mối quan hệ”, không truy tố tội âm mưu giết người của bà Maina.

Phúc Duy

>> Mẹ thuê sát thủ giết 2 con trai để lấy tiền bảo hiểm
>> Kinh hoàng vụ giết chồng rồi luộc xác
>> Khởi tố bị can vụ "vợ thuê giang hồ giết chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.