Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác'

14/09/2013 15:50 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow Giọng hát Việt đầu tiên, các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với việc 'lột xác' hoàn toàn so với các vòng thi trước.

(TNO) Trong đêm liveshow Giọng hát Việt đầu tiên, các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với việc 'lột xác' hoàn toàn so với các vòng thi trước.


Các thí sinh tích cực tập luyện cùng huấn luyện viên

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?

Sau vòng Đo ván, mỗi đội gồm 5 thí sinh chính thức bước vào vòng Liveshow. Tuy nhiên, trong đêm liveshow đầu tiên, chỉ có hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh trình diễn tiết mục của mình.

Trong đó, đội Đàm Vĩnh Hưng với nhiều thí sinh khá mạnh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, nhất là khi các "chiến binh" này... lột xác.

Được xem là "bản sao" Hương Tràm, cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm sẽ thay đổi hoàn toàn với phong cách quyến rũ và trưởng thành hơn trong ca khúc mới. Đặc biệt, trong tiết mục này, Ngọc Trâm sẽ vừa hát vừa thể hiện khả năng vũ đạo trong bài nhảy solo.

Đây có thể xem là nỗ lực làm mới mình của Ngọc Trâm khi trong các vòng thi trước, cô gần như "đóng khuôn chính mình" với thể loại pop ballad và được cho là rập khuôn theo "đàn chị" Hương Tràm.

Trong khi đó, "hot boy" Minh Sang của đội Đàm Vĩnh Hưng quyết định thử thách mình với một dòng nhạc mới lạ - dòng opera rock sau những bản pop ballad và dân gian đương đại ở các vòng thi trước.

Ngoài ra, Song Tú, Văn Viết, Thảo My cũng nỗ lực làm mới mình trong những ca khúc nổi tiếng thế giới hay những bản nhạc phim nhẹ nhàng, sâu lắng, khác hẳn với phong cách mà họ đã thể hiện trước đây.


Ngọc Trâm sẽ "lột xác" với phong cách quyến rũ và trưởng thành hơn


Hot boy Minh Sang chọn dòng nhạc mới để thử thách mình


Văn Viết sẽ không hát rock nữa...


Song Tú


Thảo My

Ở đội Mỹ Linh, Dương Hoàng Yến hứa hẹn sẽ lấy nước mắt khán giả với một ca khúc nhạc ngoại lời Việt về tình cảm cha con, tình yêu gia đình do chính huấn luyện viên Mỹ Linh viết lời dựa trên hoàn cảnh gia đình Hoàng Yến và tình cảm của chính cô dành cho cha mình. Nữ huấn luyện viên này từng tiết lộ bản thân cô rất xúc động khi nghe Hoàng Yến thể hiện ca khúc này.

Thái Quang, Huyền My, Diễm Hương sẽ mang đến không khí tươi mới với những ca khúc trẻ trung, phù hợp với khán giả.

Trong khi đó, Hoàng Tôn sẽ thể hiện ca khúc do chính anh cùng các bạn sáng tác. Đặc biệt, học trò cưng của Mỹ Linh còn trổ tài đọc rap trong tiết mục của mình cùng với một thành viên trong nhóm FB Boiz.


Huyền My


Diễm Hương


Hoàng Tôn


Dương Hoàng Yến
 

Đêm liveshow đầu tiên vẫn là sự áp đảo của các ca khúc tiếng Việt so với các ca khúc quốc tế và sự nỗ lực làm mới các ca khúc từ thí sinh và huấn luyện viên.

Chia sẻ trước đêm thi, các thí sinh đều cho biết họ có chút lo lắng nhưng trên hết thảy là sự phấn khích, khát khao muốn cháy hết mình cùng khán giả.

Đêm liveshow 1 cũng có sự góp mặt của Hằng Bingboong, thí sinh của Giọng hát Việt mùa đầu tiên, với tư cách ca sĩ khách mời.

Liveshow 1 của Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăn (TP.HCM) lúc 21 giờ 10 phút trên sóng VTV3 ngày 15.9.

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung mặc áo dài, vấn tóc trong vòng Đo ván
>> Bắt đầu vòng Đo ván của 'Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bật mí lí do khóc trên ghế nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.