Lễ hội Trung Thu tại The Vista

13/09/2013 14:58 GMT+7

Đã hai năm kể từ ngày The Vista An Phú chào đón những cư dân đầu tiên chuyển vào ở từ tháng 9/2011. Tính đến ngày hôm nay, The Vista đã được lựa chọn là nơi an cư cho hơn 300 hộ dân.

Lễ hội Trung Thu tại The Vista

Để chào mừng mùa Trung thu năm nay, công ty CapitaLand Việt Nam, chủ đầu tư của dự án The Vista sẽ tổ chức Lễ hội Trung Thu tại Vista Walk (trung tâm thương mại của The Vista) vào hai ngày cuối tuần, thứ bảy 14 và chủ nhật 15 tháng 9 năm 2013, từ 8 giờ 30 sáng đến 8 giờ 30 tối, tại tòa nhà The Vista, 628 xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM.

Lễ hội được mở cửa rộng rãi đón các gia đình cư dân, phụ huynh và trẻ em các khu vực lân cận cũng như ở các quận huyện khác. Lễ hội có bãi gởi xe rộng rãi hoàn toàn miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh dắt con em vào tham gia vui chơi.

Chương trình lễ hội phong phú với các hoạt động đa dạng như dạy trẻ em làm lồng đèn, dạy các điệu nhảy quốc tế, tổ chức các trò chơi tương tác, chương trình văn nghệ, xiếc, ảo thuật, múa lân, rước đèn, v.v…

Cũng nhân sự kiện này, công ty CapitaLand vốn luôn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện CSR sẽ chào đón hơn 100 em thiếu may mắn của quận 2 đến vui chơi trong hội chợ. Các em sẽ được tham gia những trò chơi giải trí, ăn quà bánh và nhận những phần quà Trung Thu hấp dẫn.

CapitaLand 1
Các em học sinh nghèo nhận phần thưởng từ CapitaLand

CapitaLand 2
Lễ hội rước đèn Trung Thu

CapitaLand 3
Màn đồng diễn của các bé và các anh chị tình nguyện viên

CapitaLand 4
Các em nhỏ thích thú xem múa lân

Về The Vista

The Vista tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, Tp.HCM, nằm trong khuôn viên khoảng 2.3 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố. The Vista có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp, thuộc năm tòa nhà cao 28 tầng, đều tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan của sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

The Vista cũng có khối đế thương mại cung cấp hơn 8.500m2 không gian bán lẻ với tên gọi Vista Walk. Ngoài ra, The Vista còn có tòa nhà Vista Tower với 100 căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset Vista và hơn 11.000m2 không gian văn phòng cho thuê, nhà trẻ và phòng khám y tế.

Cư dân sống tại The Vista sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50 mét, nhà câu lạc bộ, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại thương hiệu hàng đầu Technogym, sân tập golf trên mái, sân chơi cho trẻ em và sân tennis.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.