Beyonce và Jay-Z: Cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất Hollywood

20/09/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Tạp chí Forbes vừa bình chọn diva dòng nhạc R&B Beyonce và chồng cô, nghệ sĩ nhạc rap Jay-Z là cặp đôi người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất Hollywood trong năm qua.

(TNO) Tạp chí Forbes vừa bình chọn diva dòng nhạc R&B Beyonce và chồng cô, nghệ sĩ nhạc rap Jay-Z, là cặp đôi người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất Hollywood (thống kê từ tháng 6.2012 - 6.2013).

Beyonce và Jay-Z là cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất Hollywood
Jay-Z và Beyonce luôn là một trong những cặp đôi quyền lực nhất thế giới

Theo Reuters ngày 19.9 (giờ địa phương), trong một năm qua, Beyonce và Jay-Z đã kiếm được khoảng 95 triệu USD, chủ yếu thu từ tour lưu diễn thế giới Mrs.Carter của Beyonce và album Watch the Throne “cháy hàng” của Jay-Z.

Ngoài ra, những dự án hợp tác với nghệ sĩ nhạc rap Kanye West, việc kinh doanh thể thao, thời trang và nước hoa cũng giúp cặp đôi này kiếm không ít tiền.

Forbes cho biết, Beyonce kiếm được nhiều hơn chồng khoảng 11 triệu USD. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Beyonce và Jay-Z đứng đầu bảng xếp hạng này của Forbes.

Beyonce và Jay-Z là cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất Hollywood 1
Angelina Jolie và Brad Pitt thăng một hạng so với năm ngoái

Vị trí thứ hai thuộc về siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen và chồng cô, cầu thủ bóng đá Tom Brady. Cặp đôi này kiếm được tổng cộng khoảng 80 triệu.

Trong khi đó, cặp đôi đình đám Brad Pitt và Angelina Jolie kiếm được khoảng 50 triệu USD và thăng một bậc so với năm ngoái lên hạng 3. Chiến thắng phòng vé của bộ phim World War Z của Brad Pitt đã đóng góp đáng kể vào mức thu nhập này.

Đứng ở vị trí thứ 4 là “mỹ nhân thiên nga đen” Mila Kunis và nam diễn viên Ashton Kutcher. Cặp đôi này đã kiếm được 35 triệu USD trong năm qua, phần lớn nhờ vào thù lao cho vai diễn của Kunis trong Oz The Great and Powerful và Kutcher trong Two and a half men.

Theo sau Mila Kunis và Ashton Kutcher là ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và Kayne West. Cặp đôi vừa lên chức bố mẹ này kiếm được 30 triệu USD và hoàn thành top 5 của bảng xếp hạng.

Thùy Dung
Ảnh: AFP

>> Beyonce mời nạn nhân vụ đánh bom Boston tham gia buổi hòa nhạc
>> Beyonce Knowles “cháy hết mình" vì bình đẳng giới
>> Beyonce tăng cường an ninh vì sợ fan cuồng
>> Beyoncé bị fan nam vỗ mông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.