Một giám đốc bị truất quyền chơi golf vì đánh người phục vụ

23/09/2013 03:41 GMT+7

Ngày 20.9, Ban điều hành sân golf Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) phát thông cáo truất quyền chơi golf của ông Nguyễn Đức Sơn (ở Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) vì có hành vi dùng gậy chơi golf đánh vào đầu một nhân viên phục vụ sân, khiến người này phải đi cấp cứu.

Ngày 20.9, Ban điều hành sân golf Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) phát thông cáo truất quyền chơi golf của ông Nguyễn Đức Sơn (ở Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) vì có hành vi dùng gậy chơi golf đánh vào đầu một nhân viên phục vụ sân, khiến người này phải đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra ngày 15.9, người bị ông Sơn dùng gậy vụt đang phục vụ một người chơi khác trong nhóm của ông Sơn. Ban điều hành truất quyền chơi golf từ ngày 16.9.2013 - 15.9.2014 đối với ông Sơn. Nếu ông Sơn còn có bất kỳ vi phạm nào khác về quy định, nội quy của sân golf Tam Đảo, Ban điều hành sẽ truất quyền chơi golf vĩnh viễn tại sân golf Tam Đảo.

Theo tìm hiểu của PV, ông Nguyễn Đức Sơn hiện là Giám đốc Công ty quản lý và phát triển nhà Hà Nội. Trả lời báo chí chiều 22.9, ông Sơn không phủ nhận sự việc nhưng cho rằng trong lúc đùa ông đã va gậy vào nhân viên chứ không cố tình đánh người. Ông Sơn cho biết sau vụ việc xảy ra có công an xác nhận, lập biên bản.

Thái Uyên - Hoàng Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.