Quan tài 'xe cứu thương'

23/09/2013 20:18 GMT+7

(TNO) Một nhân viên y tế ở Na Uy qua đời gần đây đã được chôn cất trong chiếc quan tài được trang hoàng như... xe cứu thương.

(TNO) Một nhân viên y tế ở Na Uy qua đời gần đây đã được chôn cất trong chiếc quan tài được trang hoàng như... xe cứu thương.


Quan tài của ông Paul Rorset - Ảnh: The Local

Theo trang tin The Local, quan tài của Paul Rorset được rước từ ngôi nhà thời thơ ấu đến nơi ông làm việc. Tại đó, với sự tháp tùng của các đồng nghiệp trong đồng phục làm việc, 'ngôi nhà sáu tấm' của ông Rorset được đưa đến nhà thờ Otroy ở Midsund để làm lễ.

“Ông ấy nói rằng ông muốn vậy, nhưng ông nói điều đó cứ như đùa cợt. Nhưng dịch vụ cứu thương là một phần quan trọng của cuộc đời ông, và ông đã làm việc 24/24 giờ, vì thế chúng tôi quyết định làm như vậy”, cô Jeannette Rorset, con gái của người quá cố, nói với kênh truyền hình TV2.

Chiếc quan tài của ông Rorset được sơn màu vàng sáng với một dải ô vuông phản quang xung quanh. Công việc này được thực hiện bởi chính công ty đã sơn những chiếc xe cứu thương mà ông Rorset từng lái lúc còn sống.

“Ban đầu họ tỏ ra nghi ngờ công việc họ được yêu cầu làm, nhưng sau đó nhận thấy điều đó cũng hay hay”, ông Arild Kirkeland, người cung cấp dịch vụ tang lễ cho ông Rorset nói.

Khang Huy

>> Quan tài phát nhạc
>> Quan tài thân thiện
>> Bí ẩn quan tài cổ ở Anh
>> Căn hộ quan tài
>> Công dụng khác của quan tài
>> Quan tài xe hơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.