Xông vào nhà cuồng sát, 1 người chết, 4 người trọng thương

24/09/2013 10:57 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.9, tại nhà bà Võ Thị Gái (44 tuổi, ngụ tại xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh, Đồng Nai) xảy ra vụ cuồng sát , làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Cuồng sát, chém 5 người trọng thương 1
Bà Võ Thị Liễu lúc mới được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long Khánh

Tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh, bà Nguyễn Thị Hồng (50 tuổi ngụ tại H.Củ Chi, TP.HCM) cho biết do quen biết với bà Gái nên từ TP.HCM xuống nhà bà Gái chơi và ở lại qua đêm.

“Khoảng hơn 5 giờ, nhà vừa mở cửa thì phát hiện một người đàn ông (khoảng ngoài 45 tuổi) từ ngoài xông vào nhà chém tới tấp cả 5 người trong nhà. Tôi bị chém trúng vào 2 cánh tay và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu”, bà Hồng cho biết.

Ngoài bà Hồng, thì bà Gái cùng ông Nguyễn Văn Nghĩa (45 tuổi) và ông Lê Văn Hoàng (41 tuổi) cũng đều bị người đàn ông này chém bằng dao dài vào tay, đầu…

Cuồng sát, chém 5 người trọng thương 2
Công an TX.Long Khánh đang lấy lời khai của bà Nguyễn Thị Hồng

Riêng bà Võ Thị Liễu (40 tuổi, em ruột bà Gái) chạy vào buồng tắm trốn, nhưng cũng bị người đàn ông này đuổi theo chém vào người.

Mặc dù được chuyển viện kịp thời, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, do vết chém quá nặng, bà Liễu đã tử vong. Những người còn lại vẫn đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long Khánh

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, bà Võ Thị Liễu lấy chồng và có 2 người con sống tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Gần đây, do mâu thuẫn tình cảm nên bà Liễu cùng người con gái ra thuê nhà ở riêng và làm đơn ly dị với người chồng.

Trong thời gian này, bà Liễu về nhà bà Gái chơi thì xảy ra vụ chém người trên.

Tin, ảnh: Trung Nguyên

>> Cuồng sát bằng dao ở Trung Quốc
>> Tên cướp cuồng sát lãnh án tử
>> Cuồng sát làm 3 người chết, 1 người bị thương
>> Kẻ cuồng sát lãnh án tử  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.