Tuấn Hưng mừng sinh nhật bằng 'Dấu ấn'

27/09/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Sau ca sĩ Thu Minh và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nam ca sĩ Tuấn Hưng chính là nhân vật chính của Dấu ấn số thứ 3, diễn ra vào ngày 5.10, đúng ngày sinh nhật của anh.

(TNO) Sau ca sĩ Thu Minh và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nam ca sĩ Tuấn Hưng chính là nhân vật chính của Dấu ấn số thứ 3, diễn ra vào ngày 5.10, đúng ngày sinh nhật của anh.

 
Tuấn Hưng (bìa trái), Lệ Quyên và các ca sĩ, nhạc sĩ tham gia Dấu ấn - Ảnh: Thiên Hương

>> Ngày về" của Tuấn Hưng
>> Mỹ Tâm, Tuấn Hưng tái ngộ qua Đêm ngàn sao 7
>> Tuấn Hưng đi làm MC

Nối tiếp thành công của những đêm diễn trước, Dấu ấn - Tuấn Hưng vẫn sẽ là bảng tổng kết bằng âm nhạc cho chặng đường hơn 15 năm của cựu thành viên Quả dưa hấu.

Trong chương trình này, khán giả sẽ có dịp quay ngược thời gian, trở lại với hình ảnh Tuấn Hưng của những ngày còn là chàng học sinh mê ca hát, nổi lên trong giới học sinh - sinh viên Hà Nội.

Từ niềm đam mê ca hát ban đầu, Tuấn Hưng được nhạc sĩ Ngọc Châu phát hiện tài năng và sau đó vào nhóm Quả dưa hấu cùng với Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn. Đây là một trong những dấu ấn không thể quên của Tuấn Hưng khi Quả dưa hấu trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất cuối những năm 90.

Mặc dù sau này, khi nhóm nhạc tan rã, các thành viên theo đuổi con đường solo nhưng họ vẫn luôn được các khán giả hết lòng ủng hộ. Riêng Tuấn Hưng sau đó đã tạo được chỗ đứng với những bản hit như Đốt chút lá khô, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời

Những "dấu ấn" quan trọng này sẽ được Tuấn Hưng tái hiện lại trong liveshow Dấu ấn, đặc biệt là trong một trích đoạn nhạc kịch để khán giả có thể dễ dàng hình dung.


Tuấn Hưng, Lệ Quyên sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt trong chương trình - Ảnh: Thiên Hương

Chia sẻ về liveshow này, Tuấn Hưng cho biết Dấu ấn là dịp để anh có thể ôn lại những dấu ấn trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình và mong muốn đặt thêm nữa những dấu ấn trong lòng khán giả. Vì thế ngoài những ca khúc đã ghi dấu trong lòng khán giả, sẽ có những ca khúc được phối mới hoặc kết hợp với người song ca mới.

"Chương trình diễn ra vào ngày 5.10, trùng với ngày sinh nhật của tôi, đây cũng có thể sẽ là một "dấu ấn" không thể nào quên với tôi", cựu thành viên Quả dưa hấu cho biết.

Ngoài giọng hát chủ đạo Tuấn Hưng, chương trình còn có sự tham gia của những người bạn thân thiết, trong đó không thể thiếu những đồng đội cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu và những người bạn hợp tác ăn ý như ca sĩ Lệ Quyên, Quang Mẫn, Khắc Việt...

Dấu ấn - Tuấn Hưng sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ (sớm hơn 30 phút so với các số trước) vào ngày 5.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Chương trình do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện.

Thiên Hương

>> Minh Hằng “mê” Tuấn Hưng?
>> Tuấn Hưng làm live show… điếc tai
>> Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương “khóa môi” ngay trên sân khấu
>> Tuấn Hưng - Lệ Quyên ngày càng mặn nồng?
>> Album mới: Tuấn Hưng Vol. 6
>> Tuấn Hưng và tình yêu không phải trò chơi
>> Tuấn Hưng mừng năm mới bằng... kỷ niệm tình yêu
>> VCD liveshow Tuấn Hưng Vũ điệu thần tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.