Xử nghiêm thói côn đồ trong bệnh viện

28/09/2013 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc, sau khi đọc bài Bệnh viện lo đối phó côn đồ trên Thanh Niên ngày 27.9.

Không thể chấp nhận

Phòng cấp cứu bệnh viện (BV) là nơi cứu người mà để côn đồ cầm dao vào là không thể chấp nhận được. Tôi cho rằng tình huống các bác sĩ BV nhân dân Gia Định gặp phải là hết sức nguy hiểm, thậm chí người bệnh cũng có thể bị chém oan. Vì thế, các BV nên chủ động tập huấn cho các y, bác sĩ, tổ chức tăng cường thêm lực lượng bảo vệ, hạn chế số người nhà vào bên trong BV… Trọng Hoàng (nguyentronghoang@gmail.com)

Liên lạc với 113

Công an phường thường có mặt khi sự việc đã xảy ra và họ chỉ bảo vệ hiện trường, điều tra manh mối để truy tìm thủ phạm. Tôi thấy tốt nhất là BV phải có kênh liên lạc thường xuyên với cảnh sát 113 để họ nhanh chóng có mặt giải quyết. Kim Chi (kimchicuchi@gmail.com)

Cần trị thật nặng

Chỉ có một nhóm nhỏ côn đồ mà lực lượng bảo vệ, công an phải mất gần 3 giờ để vãn hồi trật tự, nếu trong thời gian bác sĩ trực đi né tránh mà có trường hợp nào cần cấp cứu thì sao, hậu quả của chuyện này thật nghiêm trọng… Cần trị thật nặng những hành vi côn đồ như thế. Thành Văn (nguyenvanthanhvt@gmail.com)

Mong pháp luật thẳng tay với những kẻ côn đồ kiểu này để yên lòng dân. Nguyễn Minh Tri (P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Các y bác sĩ không chạy trốn kịp thì hậu quả sẽ như thế nào? Phải xử lý thật nghiêm những kẻ côn đồ này để tránh hậu họa về sau. Di Linh (Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Thiên Long
(ghi)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Bệnh viện lo đối phó côn đồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.