Tường sập đè chết 4 em nhỏ

29/09/2013 04:20 GMT+7

Chiều 28.9, ông Ngô Tiến Ngọc, Chủ tịch UBND H.Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn xã Quang Trung, H.Ngọc Lặc vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 4 cháu nhỏ bị thiệt mạng.

 Tường sập đè chết 4 em nhỏ
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Hải Tần

Các cháu bị nạn gồm: Bùi Văn Nam (9 tuổi), Trương Văn Thành (10 tuổi), đều ngụ thôn Quang Hợp, xã Quang Trung; Phạm Văn Đăng (12 tuổi) và Bùi Phạm Ngọc Bảo (9 tuổi), đều ngụ thôn Ràm, xã Quang Trung.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 28.9 tại khu đất của gia đình bà Bùi Thị Lan ở thôn Ràm. Khi ấy, một nhóm 5 em nhỏ đứng sát chân bức tường xem chiếc máy múc san lấp trong khu đất của bà Lan, thì bất ngờ bức tường (dài khoảng 5 m, cao gần 2 m) đổ ập xuống, làm 2 cháu Nam và Đăng chết tại chỗ; 2 cháu Thành và Bảo được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong ngay sau đó. Một em trong nhóm là Trần Phú Triệu (9 tuổi, ngụ thôn Quang Hợp) do đứng quay mặt về phía bức tường đã nhanh chân chạy ra xa nên thoát chết.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc. Theo những người chứng kiến vụ việc thì trước đó chiếc máy múc đã đào đất sát chân tường (rồi rời đi chỗ khác) khiến bức tường bị đổ do chân móng không vững.

Chiều 28.9, lãnh đạo UBND H.Ngọc Lặc và Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa đã tới thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân. Bước đầu, UBND H.Ngọc Lặc hỗ trợ cho gia đình các cháu bị tử nạn 3 triệu đồng/gia đình; Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa hỗ trợ 1 triệu đồng/gia đình.

Ngọc Minh

 >> Sập tường, một trẻ tử vong, một trẻ bị thương
>> Sập tường, một người bị thương nặng
>> Sập tường, 1 người chết, 4 bị thương
>> Xe tải tông sập tường hiệu sách
>> Sập tường, 4 người bị thương nặng
>> Xe tải tông sập tường rào
>> Sập tường công ty may, 3 người tử nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.