Báo Thanh Niên đến với người dân vùng bão Vĩnh Thái

05/10/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Sáng 5.10, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Trị, Huyện đoàn Vĩnh Linh đã hướng về xã Vĩnh Thái (H.Vĩnh Linh) để trao 100 suất quà (tiền hỗ trợ, mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các hộ dân bị thiệt hại sau bão số 10.

(TNO) Sáng 5.10, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên và Tỉnh Đoàn Quảng Trị, Huyện đoàn Vĩnh Linh đã hướng về xã Vĩnh Thái (H.Vĩnh Linh) để trao 100 suất quà (tiền hỗ trợ, mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các hộ dân bị thiệt hại sau bão số 10.


Anh Lê Minh Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị trao tiền hỗ trợ cho bà con xã Vĩnh Thái (H.Vĩnh Linh)
 

Ông Lê Văn Hiền, Chủ tịch UBND H.Vĩnh Linh, cho biết Vĩnh Linh là huyện thiệt hại nặng nhất của tỉnh Quảng Trị, nhưng nếu chỉ tính về nhà cửa thì Vĩnh Thái là nơi thiệt hại nặng nhất của H.Vĩnh Linh.

Được biết, toàn xã chỉ có hơn 700 hộ dân nhưng sau cơn bão số 10, hơn 650 căn nhà bị tốc mái, trong đó có khoảng 100 căn nhà bị tốc mái hoàn toàn.

Được tin có đoàn cứu trợ của Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Trị, cả trăm người dân của 7 thôn trong xã đã có mặt tại UBND xã từ sớm để chờ nhận những món tiền tình nghĩa.

Ông Vũ Văn Phong, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thái, cho biết đối với người dân địa phương bây giờ, nhận được hỗ trợ thứ gì cũng quý hết. “Đặc biệt là khi đoàn công tác của Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Trị đã đến sớm, đến kịp thời. Vì ai cũng biết “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Tôi thay mặt người dân cảm ơn vì điều đó!”, ông nói.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Báo Thanh Niên tiếp tục cứu trợ
>> Cứu trợ đồng bào vùng bão
>> Cứu trợ người dân Quảng Bình bị thiệt hại do bão
>> Trực thăng cứu trợ động đất ở Pakistan bị nã pháo
>> Gói cứu trợ thuế còn thiếu hiệu quả
>> Căn nhà cứu trợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.