HLV Hoàng Văn Phúc: U.23 Việt Nam muốn tập trung làm việc

08/10/2013 19:42 GMT+7

(TNO) Lấy lý do các tuyển thủ U.23 Việt Nam cần tập trung cao độ cho SEA Games 27, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc liên tục từ chối bình luận về ý tưởng U.19 Việt Nam sẽ thay các bậc đàn anh tại Myanmar vào tháng 12 này.

(TNO) Lấy lý do các tuyển thủ U.23 Việt Nam cần tập trung cao độ cho SEA Games 27, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc liên tục từ chối bình luận về ý tưởng U.19 Việt Nam sẽ thay các bậc đàn anh tại Myanmar vào tháng 12 này.

>> U.23 Việt Nam trước nạn dịch đau mắt đỏ
>> U.23 Việt Nam ra mắt
>> U.23 Việt Nam: Vừa về nước đã xỏ giày ra sân

 
HLV Hoàng Văn Phúc (áo vàng) và các tuyển thủ U.23 VN trên sân tập chiều 8.10

Sau buổi tập chiều nay, khi các phóng viên Truyền hình muốn phỏng vấn, HLV Hoàng Văn Phúc đã xin thông cảm: “Thực sự là đã có quá nhiều phóng viên gọi điện hỏi về điều này, tôi cũng đã nói rất nhiều rồi, thôi, cho tôi không nói có được không?”.

Sau đó, ông Phúc có một vài chia sẻ ngắn gọn với chúng tôi: “Tôi xin nhắc lại, thành tích của U.19 là rất đáng mừng, đáng tự hào. Còn với các cầu thủ tuyển U.23 hiện nay, các em đều đã có kinh nghiệm, các cầu thủ không bị ảnh hưởng tâm lý, bị áp lực về chuyện có những ý kiến cho rằng nên để U.19 đá SEA Games. Chúng tôi đang làm việc để chuẩn bị cho SEA Games và hãy để chúng tôi tập trung vào làm việc”.

Trong buổi tập chiều nay, tuyển U.23 thiếu vắng khá nhiều cầu thủ. Ngoài Văn Thắng, Bửu Ngọc đã lên đường làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia, Đình Hoàng tiếp tục vắng mặt và phải cách ly vì đau mắt. Hoàng Thịnh, Mạnh Dũng chấn thương không thể luyện tập. Ngoài ra, Huy Hùng cũng bị đau nhẹ và chỉ ngồi ngoài nhìn đồng đội tập luyện.

Thiếu quân, ông Phúc chỉ cho các cầu thủ đá tập đối kháng trong phạm vi hẹp. HLV Phúc tiếp tục đưa vào rất nhiều các bài tập chiến thuật, rèn cầu thủ việc chạy chỗ, triển khai từ phòng thủ sang tấn công và ngược lại.

Đội U.23 VN sẽ đấu với U.23 Myanmar A vào ngày 15.10 và đá với U.23 Myanmar B vào ngày 17.10. Hai trận đều diễn ra vào 16 giờ tại Yangon (thủ đô cũ của Myanmar, địa điểm tổ chức một bảng thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 27. Địa điểm còn lại là Nay Piy Taw).
 
Còn đội tuyển VN, theo thông tin từ HLV Nguyễn Văn Sỹ, đã đến Doha (Qatar) vào trưa nay và được phía bạn đón tiếp rất trọng thị, chu đáo.

Khách sạn đội ở rất sang trọng và điều đáng mừng là ngoài trận đấu với tuyển Qatar vào ngày 9.10, đội còn được đá một trận giao hữu khác vào ngày 11.10.

Hiện tại, đội đang tập luyện buổi đầu tiên trên sân Al-Sadd, nơi diễn ra trận đấu giao hữu với tuyển Qatar.

Nhật Duy

Bài, ảnh: Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.