Hài kiểu Tiền chùa

10/10/2013 03:00 GMT+7

Bộ phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều 50 tuổi Thiện Đỗ Tiền chùa đã có buổi chiếu ra mắt báo giới vào sáng qua (9.10).


Khương Ngọc và Vân Trang trong Tiền chùa - Ảnh: Megastar

 

Tiền chùa là một phim hài. Dù kịch bản còn lỏng lẻo, nhưng cách kể chuyện của đạo diễn cùng lối diễn xuất có duyên của diễn viên đã đem lại cho người xem một cảm giác nhẹ nhõm và sảng khoái với những đoạn cười khoái chí.


Câu chuyện của phim bắt đầu từ một tờ tiền rách. Cuộc phiêu lưu của tờ tiền rách này đi kèm bao hệ lụy xui xẻo cho những ai sở hữu nó; và duyên - nợ, nhân - quả, tình huống hài hước, cùng diễn biến phim với các nhân vật theo đó mà xảy ra.

Khương Ngọc đã có sự đầu tư cho vai diễn đại gia hàng mã Lucky Lộc qua việc anh dám tăng đến 12 kg cho ra dáng đại gia. Nhiều người cho lối diễn đó có phần “kịch”, nhưng đó chính là sự dụng công của Khương Ngọc bởi nếu hiểu rõ đây là một bộ phim “hài cường điệu” thì cách diễn của Khương Ngọc không chỉ chấp nhận được mà còn thành công khi giữ chân khán giả ngồi đến hết phim. Vân Trang tròn vai và có nhiều nỗ lực trong một nhân vật vừa bi vừa hài; đặc biệt Lều Phương Anh - gương mặt mới lần đầu đóng phim nhựa đã diễn khá tự nhiên, tạo cảm tình lớn cho khán giả.

Tiền chùa sẽ công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 18.10.

Phan Cao Tùng

>> Hé lộ tạo hình Vân Trang trong 'Tiền chùa
>> Khương Ngọc, Vân Trang tái ngộ trong 'Tiền Chùa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.