iPhone 5S bị lỗi 'màn hình xanh chết chóc'

12/10/2013 07:21 GMT+7

(TNO) Thuật ngữ 'màn hình xanh chết chóc' (Blue Screen of Death) tưởng chừng chỉ tồn tại trên hệ điều hành Windows, thì nay nó đã xuất hiện trên dòng máy iPhone 5S chạy iOS 7.

(TNO) Thuật ngữ 'màn hình xanh chết chóc' (Blue Screen of Death) tưởng chừng chỉ tồn tại trên hệ điều hành Windows, thì nay nó đã xuất hiện trên dòng máy iPhone 5S chạy iOS 7.


iPhone 5S bất ngờ xuất hiện lỗi màn hình xanh - Ảnh: YouTube 

Theo PhoneArena hôm 11.10, hiện có nhiều người dùng iPhone 5S than phiền trên diễn đàn hỗ trợ của Apple rằng không hiểu sao đôi lúc máy của họ đột ngột xảy ra hiện tượng 'màn hình xanh chết chóc', cho dù máy đang chạy bản iOS 7.0.2 mới nhất.

Thậm chí, đã có người dùng quay lại quá trình iPhone 5S đột ngột xảy ra lỗi này, với nhận định ban đầu rằng lỗi này là do khả năng chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng trên iOS 7 đang gặp vấn đề.

Khi gặp phải lỗi này, người dùng chỉ thấy xuất hiện một màn hình màu xanh trên máy và buộc phải khởi động lại iPhone 5S mới có thể sử dụng lại máy bình thường.

Được biết, thuật ngữ 'màn hình xanh chết chóc' diễn tả việc ngưng trệ toàn bộ hoạt động của hệ thống và xuất hiện màn hình thông báo lỗi có màu xanh kèm theo những dòng chữ 'khó hiểu'.

Lỗi có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: xung đột phần mềm, bộ nhớ, ổ cứng bị lỗi, lỗi không tương thích với các thiết bị phần cứng... và trước giờ chỉ xuất hiện trên hệ điều hành Windows của Microsoft.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vấn đề trên.

Thành Luân

>> iPhone 5S, 5C mở rộng thị trường bán ra
>> iPhone 5S là mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 9
>> Loạn giá' iPhone 5S tại Việt Nam
>> Dùng 'của quý' mở khóa iPhone 5S?
>> iPhone 5S có giá trị thực là 199 USD
>> iPhone 5S màu vàng 'đội giá' lên 10.000 USD
>> iPhone 5S, 5C đã bán được hơn 9 triệu máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.