Báo Thanh Niên cứu trợ tại vùng 'rốn lũ' Hà Tĩnh

15/10/2013 18:34 GMT+7

(TNO) Từ TP.Hà Tĩnh, vượt hàng trăm cây số đường đèo dốc, lúc 15 giờ hôm nay 15.10, đoàn cứu trợ của báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty thông tin di động MobiFone và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã đến thị trấn H.Hương Khê (H.Hương Khê), vùng 'rốn lũ' của tỉnh Hà Tĩnh, để trao 100 suất tiền cứu trợ cho đồng bào bị thiệt hại nặng do bão số 10 gây ra.

(TNO) Từ TP.Hà Tĩnh, vượt hàng trăm cây số đường đèo dốc, lúc 15 giờ hôm nay 15.10, đoàn cứu trợ của báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty thông tin di động MobiFone và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã đến thị trấn Hương Khê (H.Hương Khê), vùng 'rốn lũ' của tỉnh Hà Tĩnh, để trao 100 suất tiền cứu trợ cho đồng bào bị thiệt hại nặng do bão số 10 gây ra.


Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Huyện đoàn Hương Khê trao tiền cứu trợ của báo Thanh Niên và Công ty thông tin di động MobiFone cho người dân

Tại thị trấn Hương Khê, lúc 15 giờ cùng ngày, vì ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão số 11, kết hợp với không khí lạnh đan xen, nên thời tiết vẫn rất khắc nghiệt. Trời mưa, gió giật mạnh như muốn hất tung tất cả những hàng ngói lợp trên ngôi nhà làm việc của Huyện đoàn.

Sau khi thăm hỏi, động viên người dân cố gắng vượt qua bão lũ, đoàn cứu trợ đã trao tổng cộng 100 suất tiền (500 ngàn đồng/suất) cho 100 hộ gia đình có người bị thương, bị tổn thất, thiệt hại nặng nề do bão số 10 gây ra. Đây là tiền được trích ra từ trong gói cứu trợ 1 tỉ đồng của Công ty thông tin di động MobiFone tài trợ, đồng hành cùng báo Thanh Niên.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Tôn cứu trợ về bản
>> Cứu trợ ở vùng tâm bão
>> Báo Thanh Niên tiếp tục cứu trợ
>> Cứu trợ đồng bào vùng bão
>> Cứu trợ người dân Quảng Bình bị thiệt hại do bão

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.