Thu Phương: Cảm xúc đã đầy tràn

16/10/2013 03:00 GMT+7

Trước khi về nước để chuẩn bị cho live show đầu tiên trong 25 năm ca hát, ca sĩ hải ngoại Thu Phương đã trao đổi với PV Thanh Niên qua email.

Tại sao chị lại chọn thời điểm này để trở về ?

 
Ca sĩ Thu Phương và Hà Anh Tuấn - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Đơn vị tổ chức Viet Vision, ê kíp thực hiện và Phương đã lên kế hoạch cho sự kiện này từ lâu, một sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với Phương. Phương tin vào chữ “duyên”, và thời điểm này là lúc Phương nghĩ rằng mình được cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Cảm xúc đã đầy tràn, giờ chỉ lo sức khỏe và tâm lý thật tốt để có thể cống hiến hết mình.

Mùa thu của Phương sẽ mang màu sắc gì? Những bài từng ghi dấu tên tuổi Thu Phương hơn 10 năm về trước có được chị thể hiện?

Chương trình sẽ chia làm nhiều mảng âm nhạc khác nhau và có rất nhiều bài hit của Phương một thời đã được khán giả yêu mến sẽ được trình diễn lại. Tất nhiên cũng vẫn màu sắc ấy, phong cách ấy nhưng sẽ tươi hơn, mới hơn... và đầy trải nghiệm. Phương mong chờ giây phút cất tiếng hát với Dòng sông lơ đãng, Ngủ ngoan nhé ngày xưa, Hoa tím ngày xưa, Thà làm hạt mưa bay... cho đến những bản mới nhất: Chưa bao giờ, Trăng dưới chân mình... Phương mong "xin yêu thương như chưa bắt đầu", mong những bài hát, những kỷ niệm vẫn còn đong đầy cảm xúc, để Phương được cùng khán giả tìm về với những gì thân thuộc và đẹp đẽ của một thời.

Hai ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn sẽ kết hợp cùng chị như thế nào trong live show lần này?

Họ sẽ mang đến những gì mà Phương không có để hòa hợp, làm nên yếu tố đầy và đủ cho live show.

Mùa thu của Phương sẽ diễn ra hai đêm vào 20.10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và ngày 22.10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đạo diễn chương trình: Phạm Hoàng Nam, Giám đốc âm nhạc: Hoài Sa.

Dạ Ly
(thực hiện)

>> Live concert đầu tiên của Thu Phương trên quê hương
>> Ca sĩ hải ngoại Vũ Khanh và Nhật Hạ tái hợp
>> Bốn ca sĩ hải ngoại hòa giọng trong 'Tình thu
>> Minh Béo đóng phim ở hải ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.