Đã có Facebook chạy Windows 8.1

17/10/2013 17:00 GMT+7

(TNO) Facebook vừa tung ra ứng dụng Facebook chạy trên hệ điều hành Windows 8.1 dành cho PC và tablet, trước khi hệ điều hành này ra phiên bản chính thức vào ngày 18.10.


Giao diện làm việc của ứng dụng Facebook chạy trên Windows 8.1 - Ảnh chụp màn hình 

Theo Neowin ngày 17.10, hiện tại khi người dùng truy cập vào chợ ứng dụng Windows Store sẽ thấy xuất hiện ứng dụng Facebook tương thích với hệ điều hành Windows 8.1.

Như vậy người dùng các dòng máy tính bảng chạy Windows 8.1 sẽ được trải nghiệm những tính năng tiện lợi mà Facebook đem lại, tương tự như các phiên bản Facebook dành cho iOS hoặc Android.

Được biết, điểm cải tiến lớn nhất của Windows 8.1 là nút Start đã xuất hiện trở lại trong giao diện làm việc chính của Windows và hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Windows 8.1 còn cho phép người dùng dễ dàng xử lý đồng loạt các ứng dụng, chẳng hạn như thay đổi hàng loạt kích cỡ của nhiều biểu tượng, di chuyển hay gỡ bỏ các ứng dụng đồng thời.

Đây cũng là phiên bản được Microsoft tích hợp sẵn trình duyệt Internet Explorer 11 với giao diện mới, tốc độ lướt web được cải tiến.

Riêng đối với những người dùng bản Windows 8 chính thức, vào ngày mai (18.10) họ có thể thông qua tính năng cập nhật tự động của Windows, để được lên phiên bản Windows 8.1 miễn phí.

Thành Luân

>> Facebook thêm tính năng sửa dòng trạng thái
>> Facebook cho Windows Phone có bản cập nhật mới
>> Đã có ứng dụng Facebook cho Windows Phone 7
>> Tạo album ảnh chung trên Facebook
>> Canon công bố camera Facebook
>> Thiết bị cai nghiện Facebook
>> Sẽ có ứng dụng Facebook chạy trên Windows Phone 7
>> Người dùng Windows 8 có hai năm để lên Windows 8.1
>> Windows 8.1 đã cho đặt mua trước
>> Messenger bị khai tử trong Windows 8.1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.