Phạm Tuân sẽ công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

17/10/2013 09:30 GMT+7

Vào ngày 27.10, Trung tướng Phạm Tuân, phi hành gia đầu tiên của châu Á bay lên vũ trụ sẽ công bố 'Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ'. Chàng trai tài năng hội đủ những tiêu chí về thể lực, trí tuệ và khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, chiến thắng trong cuộc thi 'Axe - Tìm Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ' sẽ trở thành gương mặt đại diện thế hệ trẻ Việt Nam viết tiếp sứ mệnh khoa học không gian của quốc gia.

Phạm Tuân sẽ công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Thế hệ tinh anh với sứ mệnh làm vẻ vang dân tộc

Cuộc thi “Axe - Tìm Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã thổi bùng khát khao của thế hệ trẻ, giúp họ tìm ra được lý tưởng sống mãnh liệt. Qua đó, những người đi trước hoàn toàn có được niềm tin vào đội ngũ nhân tài kế thừa đầy tri thức, làm rạng danh đất nước.

Chính vì lý do đó, kết quả cuối cùng của cuộc thi được cộng đồng đặc biệt quan tâm. Ai cũng nóng lòng diện kiến “Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” để được chia sẻ niềm vinh quang này. Trong “Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”, Trung tướng Phạm Tuân sẽ vinh danh chàng trai tài năng nối tiếp sứ mệnh lịch sử trọng đại này. Cuộc hội ngộ giữa hai thế hệ viết nên câu chuyện lịch sử khoa học vũ trụ của đất nước sẽ mang đến nhiều cảm xúc và lan tỏa vinh quang cho những ai may mắn được chứng kiến.

Phạm Tuân sẽ công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ1

Thổi bùng nhiệt huyết thanh niên và “Bay Cùng Khát Vọng Tuổi Trẻ”

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, từng là thí sinh của chương trình "Axe - Tìm Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ" cũng đã được truyền rất nhiều cảm hứng từ những trải nghiệm “phi hành gia” độc đáo. Chàng nhạc sĩ trẻ tiết lộ anh đã chuẩn bị sẵn sàng món quà cực kỳ ấn tượng, dành tặng riêng cho chương trình, và đặc biệt là 3 chàng trai tài năng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Món quà độc đáo của Nguyễn Hồng Thuận chính là ca khúc “Bay Cùng Khát Vọng Tuổi Trẻ” sẽ do chính 3 chàng ứng viên phi hành gia trình diễn sẽ mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho hơn 1.000 khách VIP trong đêm chung kết. Nguyễn Hồng Thuận đã thổi vào ca khúc tất cả tâm huyết của mình, với mong muốn thế hệ trẻ Việt Nam làm được những điều phi thường, rạng danh đất nước. Ca từ ý nghĩa cùng với sự trình bày hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc từ các chàng ứng viên phi hành gia, “Bay Cùng Khát Vọng Tuổi Trẻ” có thể sẽ làm một bản hit mới thổi bùng nhiệt huyết thanh niên.

Phạm Tuân sẽ công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ3

Sân chơi độc đáo cho hơn 5.000 bạn trẻ thủ đô

Cùng với việc công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ, Axe sẽ mang đến một chương trình hoành tráng với nhiều trải nghiệm khám phá độc đáo bậc nhất cho hơn 5.000 bạn trẻ thủ đô. Đây là chương trình ấn tượng với nhiều tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, lớn nhất từ trước đến nay tại Royal City Hà Nội vào ngày 27.10.

Chương trình buổi sáng sẽ là một sân chơi với những trải nghiệm phi hành gia từng “mê hoặc” hàng chục ngàn bạn trẻ trong cả nước. Một lần nữa Thử Thách Vòng Xoay Đa Chiều trở lại với giới trẻ thủ đô cùng cơ hội chinh phục và chiến thắng bản thân. Những ai đam mê khoa học không gian chắc chắn sẽ “mãn nhãn” với cuộc hành trình khám phá vũ trụ bằng công nghệ AR hiện đại, mang lại cảm xúc chân thật và sống động trong từng khoảnh khắc.

Đặc biệt, 1.000 khách VIP được thiết đãi chu đáo sẽ có cơ hội chia sẻ niềm vinh quang cùng “phi hành gia” thứ 2 của Việt Nam trong “Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân cũng đã rất nóng lòng diện kiến chàng trai tinh anh của thế hệ trẻ, người sẽ tham gia trại huấn luyện không gian Axe Apollo và bay ra khỏi trái đất. Ngoài ra, tiết mục biểu diễn độc đáo kết hợp giữa ánh sáng laser huyền ảo và những vũ điệu mê hoặc lần đầu xuất hiện tại Hà Nội sẽ là một trong những trải nghiệm ấn tượng không thể bỏ lỡ trong chương trình này.

AXE APOLLO GALA

Đêm chung kết công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Sự kiện lớn nhất tại Vincom Mega Mall - Royal City Hà Nội vào ngày 27.10

Sau hơn 6 tháng tìm kiếm, chương trình “Axe - Tìm Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã xác định được top 3 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn cuối cùng ngày 16.10 để chọn ra ứng viên xuất sắc nhất giành chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ.

AXE APOLLO GALA - Đêm chung kết công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ Hà Nội.

* Lazer show có 1-0-2
* Cháy hết mình trong âm nhạc cùng Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương
*  Khám phá vũ trụ với công nghệ AR
* Trải nghiệm thử thách Phi Hành Gia 
* Tham gia “Ai “đỉnh” hơn?” để giành iPhone 5S

Hãy cùng chào đón người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ các bạn nhé

Xem thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận vé VIP tại www.AxeApollo.com

 
Nguồn Unilever Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.