Trộm đột nhập vào nhà đòi... quan hệ

21/10/2013 03:15 GMT+7

Công an H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) đang tiến hành điều tra vụ kẻ lạ đột nhập vào nhà dân ở ấp Đức Trung, xã Bình Ba lúc rạng sáng để trộm cắp và đòi quan hệ với phụ nữ.

Trộm đột nhập vào nhà đòi... quan hệ

Ngô Thị H. ngồi trên võng (trái) cùng mẹ đang kể lại vụ việc - Ảnh: Nguyễn Long

Hôm qua, PV Thanh Niên đến nhà chị Ngô Thị H. (còn gọi là T., 17 tuổi, ngụ ấp Đức Trung) nằm sát bìa rừng cao su để tìm hiểu vụ việc. Lúc này, các điều tra viên Công an H.Châu Đức đang lấy lời khai của H. và những người thân trong gia đình. H. vẫn chưa hết hoảng sợ, kể lại: “Khoảng 4 giờ ngày 17.10, khi em đang ngủ ở phòng khách thì bị một người đàn ông mặc áo khoác đen đến bịt miệng. Em gạt tay ra và la lên nhưng ông ta vẫn cố lấy tay bịt miệng em. Nghe tiếng bà nội em hỏi thì ông ta mới bỏ chạy ra ngoài”. Theo H. kể, do ba mẹ em đi làm không đóng cửa nên người đàn ông này dễ dàng vào nhà. Sau khi lấy tài sản, ông ta cúp cầu dao điện rồi đến bịt miệng em định giở trò đồi bại.

Cùng ngày, chị Vũ Thị H. (31 tuổi, cũng ở ấp Đức Trung) bị kẻ lạ mặt vào nhà dùng dao uy hiếp để thực hiện hành vi hiếp dâm, nhưng may mắn thoát được. Chị H. cho biết, hơn 3 giờ 30 ngày 17.10, sau khi chồng chị đi làm được 10 phút thì có người vào phòng nằm lên người chị. “Tôi tưởng là con tôi nên quay qua để la nó thì thấy một người đàn ông mặc áo đen, đầu đội nón lưỡi trai, mặt bịt khẩu trang dùng dao kề vào cổ buộc tôi nằm im. Tôi nói là anh muốn gì thì người này gằn giọng: nằm im rồi cởi áo quần ra, tao điên lắm rồi. Lúc này tôi sợ lắm nhưng cũng bình tĩnh hỏi lại “nhưng anh là ai?”, thì người này dọa giết, tiếp tục khống chế bắt tôi cởi quần áo. Tôi giả vờ nghe lời lòn tay để cởi áo rồi bất ngờ hất con dao ra, kêu cứu thì ông ta tung mùng bỏ chạy”, chị H. kể. Trong lúc chống cự, chị H. bị con dao của kẻ lạ mặt kia vung trúng mặt gây thương tích nhẹ.

Trước đó, khoảng 3 giờ 30 ngày 28.9, vợ chồng anh Lê Xuân Ngặn (ấp Đức Trung) đi cạo mủ cao su thì khoảng 30 phút sau ở nhà con gái 13 tuổi của anh tên L. cũng bị kẻ lạ lẻn vào sàm sỡ.

“Địa bàn xã đang nóng về vụ việc này. Ở đây, người dân đi làm từ sáng sớm nên để các con nhỏ ở nhà. Khi đi làm họ không khóa cửa cẩn thận nên mới xảy ra những vụ việc nêu trên. Chúng tôi đã cảnh báo với chị em phụ nữ trong xã hãy thận trọng vì đối tượng rất manh động, nguy hiểm”, bà Trần Phạm Thị Hồng Loan, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Ba xác nhận với Thanh Niên.

Nguyễn Long

>> Tên cướp đồi bại lãnh án
>> Chữa bệnh một cách đồi bại
>> Bắt giám đốc giở trò đồi bại với nhân viên  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.