Vietnam’s Next Top Model 2013: Từ 'vồ ếch' liên tục đến phủ sơn toàn thân

21/10/2013 04:31 GMT+7

(TNO) Những thử thách oái oăm trong tập 3 phát sóng tối 20.10 đã khiến nhiều thí sinh Vietnam's Next Top Model phải bật khóc hoặc cãi nhau kịch liệt.

(TNO) Những thử thách oái oăm trong tập 3 phát sóng tối 20.10 đã khiến nhiều thí sinh Vietnam's Next Top Model phải bật khóc hoặc cãi nhau kịch liệt.


Thí sinh trượt té liên tục khi tạo dáng trên bàn xoay - Ảnh chụp màn hình
 

>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 bị phủ sơn lên toàn thân
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Thí sinh 'lộ hàng' bị giám khảo nghiêm khắc nhắc nhở
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Bắt đầu căng thẳng tại 'ngôi nhà chung

Giám khảo sốt ruột với thí sinh

Bắt đầu phần thi tại một quán bar, các thí sinh bước vào thử thách thể hiện kỹ năng biểu cảm gương mặt và tạo dáng ống kính trên một... chiếc bàn xoay với tốc độ khá nhanh.

Chứng kiến hai giám khảo Adam Williams và Thanh Hằng tạo dáng điêu luyện, thậm chí khiêu vũ trên chiếc bàn xoay, nhiều thí sinh cho rằng thử thách này cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, khi trải nghiệm cảm giác trên chiếc bàn xoay, không ít thí sinh đã phải thốt lên "sao mà kinh khủng quá vậy".
 
Khá nhiều thí sinh, đặc biệt là các thí sinh nữ đã liên tục "vồ ếch" trên chiếc bàn xoay này như Kim Thoa, Hà Thu, Nguyễn Ngân...

Thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy với đôi giày cao lênh khênh và bộ váy dài vướng víu đã không ngừng trượt té khiến hai giám khảo Thanh Hằng và Adam sốt ruột, phải chạy đến đỡ cô đứng dậy. Sau phần thi này, Thanh Thủy đã bật khóc nức nở vì không hoàn thành như mong đợi.


Thanh Hằng và Adam tạo dáng điêu luyện trên bàn xoay


Các thí sinh thì lại gặp không ít khó khăn với thử thách này


Nhiều thí sinh nữ "vồ ếch" liên tục -
Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, các thí sinh nam lại được khen ngợi vì sự bình tĩnh và cách xử lý thông minh. Vũ Tuất Việt, Mạnh Kiên, Anh Quân, Minh Tòng, Trần Trung, Tạ Thúc Bình... đã có những màn tạo dáng khá "chất" nhờ biết lợi dụng những vòng xoay và phối hợp tốt với nhạc.

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhiều nhất trong phần thi này là "cô gái ngây thơ" Chà Mi. Từng bị Thanh Hằng nhắc nhở rất nhiều ở những phần thi trước, Chà Mi lột xác hoàn toàn khi thể hiện bản lĩnh trên chiếc bàn xoay và có những màn tạo dáng khá tốt trước ống kính.


Chà Mi xuất sắc nhấ trong phần thi này

Bước sang thử thách chụp hình, 18 thí sinh một lần nữa không giấu được sự ngạc nhiên khi bị phủ sơn trắng - đen lên toàn thân và chia cặp để tạo dáng cùng nhau trong chủ đề Nụ hôn vĩnh cửu.

Với chủ đề khá lạ và phải phối hợp cùng nhau, nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng. Thậm chí có lúc giám khảo Adam đành phải thị phạm cho các thí sinh cách tạo dáng "nụ hôn vĩnh cửu" cùng Nam Trung.

Hai thí sinh Kim Thoa và Thanh Thủy vốn không có thiện cảm với nhau từ trước, lại phải bắt cặp với nhau dẫn đến việc cả hai không ai chịu nghe ý kiến của ai.

Cuối cùng, Thanh Thủy đã mạnh dạn đề nghị thay đổi chủ đề diễn cho đúng với bản chất mối quan hệ giữa hai người. Thay vì thể hiện sự yêu thương, họ đã hoàn thành xuất sắc phần thi khi hóa thân thành hai nhân vật căm ghét nhau.


Các thí sinh phủ sơn kín người, bắt cặp tạo dáng trước ống kính


Giám khảo Adam và Nam Trung thị phạm cho thí sinh


Kim Thoa (trái) và Thanh Thủy vốn không ưa nhau nhưng phải tạo dáng cùng nhau 

Thanh Hằng thẳng tay loại 4 thí sinh một lúc

Trải qua hai phần thi, sự tiến bộ đầy bất ngờ của Chà Mi đã được ban giám khảo đánh giá cao khi cô trở thành người có tấm hình đẹp nhất trong phần thi chụp hình cùng nam thí sinh Tuấn Việt.

Cả hai được nhận xét là có sự chủ động liên kết và rất ăn ý với nhau. Tuấn việt đã biết tiết chế và diễn xuất rất thông minh khi hỗ trợ được Chà Mi trong những thế khó. Còn Chà Mi thì gây bất ngờ cho ban giám khảo vì sự tiến bộ vượt bậc và phần tạo dáng rất tự nhiên.

Hai thí sinh Tạ Thúc Bình và Hà Thu cũng được khen ngợi khi có sự chuẩn bị chu đáo, tự nghĩ ra kịch bản diễn xuất và khá "nhập vai" khi hóa thân thành một đôi yêu nhau.

Điều bất ngờ là nếu như trong tập thi trước, Thanh Hằng khiến các thí sinh vỡ òa khi quyết định không loại thí sinh nào thì trong tập này, cô thẳng tay loại cùng lúc... 4 người gồm: Phương Thảo, Quỳnh Mai, Minh Tòng và Kim Ngân.


18 thí sinh trong phần nhận xét, đánh giá của ban giám khảo


Bốn thí sinh: Kim Ngân, Phương Thảo, Quỳnh Mai và Minh Tòng đồng loại bị loại

Trong tập này, Quỳnh Mai khá sáng tạo ở phần thi tạo dáng trên bàn xoay khi mô phỏng động tác của một con rô bốt. Tuy nhiên, cô vẫn bị đánh giá là "một màu" khi tiếp tục mang hình ảnh một vũ công vào trong phần tạo dáng của mình ở phần thi chụp ảnh chủ đề.

Kim Ngân là thí sinh sở hữu một thân hình cân đối, đầy đặn và gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên, ngay từ đầu, cô được cho là phù hợp với cuộc thi hoa hậu hơn là thi người mẫu.

Hai thí sinh Minh Tòng và Phương Thảo lại khá mờ nhạt trong những phần thi vừa qua.

Tập 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 27.10 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Multimedia

>> Những thí sinh gây 'náo loạn' Vietnam's Next Top Model 2013
>> Vietnam's Next Top Model 2013: Mở màn ngập tràn những pha... 'làm quá
>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh 'mắng' giám khảo té tát
>> Vietnam's next top model 2013: Thí sinh ở nhà triệu đô, không được... yêu nhau
>> Ngắm nhà chung triệu đô của 18 thí sinh 'VN's next top model 2013
>> Thí sinh Next Top Model ‘không được phép yêu nhau’
>> 18 thí sinh tranh tài 'Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam's next top model 2013: 18 thí sinh vào Ngôi nhà chung
>> VietNam’s next top model 2013: Nam Trung và Adam Williams bị ‘chất vấn’
>> Vietnam’s Next Top Model phải giải trình vì để thí sinh chuyển giới tham dự
>> Hàng ngàn thí sinh đội nắng dự tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Thanh Hằng bất ngờ nhận lời dẫn dắt dàn người mẫu Next Top 2013
>> Nam - nữ tranh tài trong Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.