Tặng laptop cho thủ khoa đại học

23/10/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua 22.10, Báo Thanh Niên và Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Shop) phối hợp tổ chức trao tặng 4 laptop cho thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua tại các trường Khoa học tự nhiên, Công nghệ thông tin, Kinh tế - Luật và Khoa Y - ĐH Quốc gia TP.HCM.

Tặng laptop cho thủ khoa đại học 

Mỗi chiếc laptop hiệu Toshiba trị giá gần 9 triệu đồng do Nokia Việt Nam - FPT Shop tài trợ. Bà Lê Thị Quỳnh Chi, Phó giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh FPT Shop (ảnh, bìa phải), chia sẻ: “Món quà tuy không lớn nhưng đây là sự động viên của Ban Giám đốc FPT Shop muốn gửi đến các bạn sinh viên, giúp các bạn có thêm phương tiện để có kết quả học tập tốt nhất”. Sau buổi lễ, các sinh viên cũng đã có dịp trò chuyện, chia sẻ với đại diện Báo Thanh Niên và FPT Shop về kinh nghiệm học tập và hướng nghiệp.

Tin, ảnh: Hải Nam

Tặng xe lắc cho người bán vé số

Sáng qua 22.10, Công ty xổ số kiến thiết TP.HCM tặng 26 chiếc xe lắc (4 triệu đồng/chiếc) cho những người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang bán vé số tại TP.HCM và hai tỉnh Long An, Đồng Nai. Ngoài ra, công ty còn trao 35 suất học bổng (1,5 triệu đồng/suất) cho con em những người bán vé số.

L.Thanh

>> Trao học bổng cho thủ khoa
>> Khi thủ khoa đi tìm việc
>> Tuyên dương thủ khoa và sinh viên giỏi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.