|
PhoneArena ngày 2.11 dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, để đạt được tham vọng này, Microsoft dự định chi ra khoảng 405 triệu USD để thực hiện các chiến dịch quảng bá Windows 8.1, tức cao gần gấp đôi so với số tiền 241 triệu USD mà họ đã bỏ ra để quảng bá sản phẩm Windows 8 vào năm ngoái.
Muc tiêu lớn nhất của Microsoft là, kết thúc quý 4/2013 họ sẽ bán được 16 triệu máy tính bảng (bao gồm cả dòng Surface và các dòng máy tính bảng chạy Windows 8.1 hoặc Windows RT 8.1 của các nhà sản xuất khác).
Giới phân tích nhận xét, việc Nokia cũng vừa công bố mẫu máy Lumia 2520 chạy Windows RT 8.1 hỗ trợ thêm kết nối 4G sẽ làm tăng doanh số cho Microsoft.
Được biết, vào cùng kỳ năm ngoái, Apple đã bán được tổng cộng 22,9 triệu máy iPad.
Thành Luân
>> Dell bán tablet chạy Windows 8.1 với giá rẻ
>> Lenovo công bố tablet 8 inch chạy Windows 8.1
>> Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo
>> Tablet sắp vượt mặt PC
>> Asus công bố tablet chạy Windows 8 giá rẻ
>> LG quay lại làng tablet với G Pad 8.3
Bình luận (0)