Nghe Cẩm Ly - Minh Tuyết tự tình

03/11/2013 03:00 GMT+7

Tự tình quê hương 4 (diễn ra tối 1, 2.11) với gần 30 ca khúc, từ những bài hit của đôi song ca từng đoạt giải cao nhất cuộc thi hát do Nhà hát Hòa Bình tổ chức 20 năm trước đến những bản ghi dấu tên tuổi mỗi người hay sáng tác mới nhưng rất dễ nghe... đã làm nên đêm nhạc khó quên trong sự nghiệp Cẩm Ly và Minh Tuyết.

Nghe Cẩm Ly - Minh Tuyết tự tình
Hai chị em vẫn giữ chiếc xe Cub 50 của 20 năm trước - Ảnh: Kim Lợi cung cấp

Hơn 2.000 khán giả, cũng tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với những màn cổ vũ thật dễ thương cũng góp phần giúp không khí thật ấm áp cho cuộc trùng phùng giữa Cẩm Ly và người về từ hải ngoại.

Bên cạnh những giai điệu thân quen mà mỗi khi chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly hay Cẩm Ly - Đan Trường, Minh Tuyết - Lam Trường cất lên, hầu như đều được nhiều khán giả hòa theo. Những câu chuyện gắn với kỷ niệm “nhớ đời” trong 20 năm ca hát cũng được Cẩm Ly, Minh Tuyết chia sẻ thật hóm hỉnh, thú vị. Ấn tượng và xúc động nhất chính là màn ca cảnh về quê hương, qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Minh Vy (chồng Cẩm Ly), khiến người xem không khỏi rưng rưng.

Nhưng, cũng vì quá nhiều cảm xúc cho những kỷ niệm của 20 năm, nên câu chuyện khá dàn trải. Nếu “người kể” chắt lọc hơn một chút thì Tự tình quê hương 4 sẽ trọn vẹn và đẹp lòng người nghe hơn.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.