Nhiều sao Hàn bị nghi ngờ cá độ hàng tỉ won

11/11/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Nhiều ngôi sao Hàn Quốc, trong đó có nghệ sĩ hài Lee Soo Geun và diễn viên Tak Jae Hoon, đang trong quá trình điều tra vì bị nghi ngờ có dính líu đến cá độ trực tuyến bất hợp pháp.

(TNO) Nhiều ngôi sao Hàn Quốc, trong đó có nghệ sĩ hài Lee Soo Geun và diễn viên Tak Jae Hoon, đang trong quá trình điều tra vì bị nghi ngờ có dính líu đến cá độ trực tuyến bất hợp pháp.

Nhiều sao Hàn bị nghi ngờ cá độ bất hợp pháp 
Nghệ sĩ Lee Soo Geun tại phòng thu - Ảnh chụp màn hình

Theo trang Allkpop ngày 10.11, hai ngôi sao nổi tiếng trên bị cáo buộc đã tham gia cá độ thể thao trực tuyến với số tiền lên tới hàng tỉ won.

Các cáo buộc này được đưa ra sau một cuộc điều tra về đường dây cá cược và môi giới bất hợp pháp.

Đại diện SM C&C cam kết sẽ dừng tất cả các hoạt động quảng bá Lee Soo Geun trên sóng truyền hình để nam diễn viên dành thời gian tự nhìn lại bản thân. “Chúng tôi vô cùng xin lỗi các khán giả đã ủng hộ Lee Soo Geun bấy lâu nay”, đại diện SM C&C nói.

Về phần nam diễn viên Tak Jae Hoon, anh vẫn chưa có tuyên bố chính thức về các cáo buộc này.

Trước đó, vào tháng 3.2013, đô vật Kim Jong Man cũng liên quan đến trường hợp tương tự, cũng ở chính trang web cá độ này.

Lee Soo Geun được biết đến như một nghệ sĩ hài “con cưng” của kênh truyền hình KBS, đặc biệt trong vai trò người dẫn chương trình KBS Happy Sunday: 1 Night 2 Days.

Trong khi đó, Tak Jae Hoon được giới trẻ hâm mộ khi góp mặt trong sê-ri phim Marrying the Mafia của đạo diễn Jeong Yong-Ki.

Tường Lâm

>> Giải mã góc khuất sao Hàn
>> Sao Hàn bị đề nghị 1 năm tù vì mua bán cần sa
>> Sao Hàn đòi quyền 'được tự do yêu đương
>> Hâm mộ sao Hàn theo cách mê mà không cuồng
>> Thêm sao Hàn bị điều tra vì quấy rối tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.