Vinhomes sẽ cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: dịch vụ gia đình (dọn nhà, giặt là, cây xanh); Dịch vụ ẩm thực phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và dịch vụ văn phòng (photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…). Theo đó, từ ngày 20.11.2013, cư dân tại Royal City, Times City, Vincom Village (Hà Nội), Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) và sau này là các tổ hợp bất động sản khác do Vingroup đầu tư, sẽ có cơ hội thụ hưởng cuộc sống với dịch vụ 5 sao mỗi ngày do Vinhomes cung cấp.
Bà Nguyễn Diệu Linh, Phó chủ tịch Tập đoàn phụ trách bất động sản cho biết: “Chúng tôi định hướng sẽ xây dựng Vinhomes trở thành một trong những thương hiệu lớn của tập đoàn như Vincom, Vinpearl, đồng thời mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng hoạt động kinh doanh nhà ở cao cấp tại VN”.
Mai Ka
Bình luận (0)