iPad mini 2 rất khó sửa chữa

14/11/2013 06:50 GMT+7

(TNO) Rất nhanh sau khi mẫu máy tính bảng iPad mini 2 với màn hình Retina có mặt trên thị trường, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã 'mổ xẻ' mẫu máy này và kết luận, máy rất khó sửa chữa.

(TNO) Rất nhanh sau khi mẫu máy tính bảng iPad mini 2 với màn hình Retina có mặt trên thị trường, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã 'mổ xẻ' mẫu máy này và kết luận, máy rất khó sửa chữa.


Các linh kiện có trong iPad mini 2 với màn hình Retina - Ảnh: iFixit

CNET hôm 13.11 dẫn lại báo cáo của iFixit cho biết, một điều khó khăn khi 'mổ' iPad mini 2 là các vị trí ốc rất ít và được giấu khá kín. Ngoài ra, đa số linh kiện quan trọng của máy đều được Apple dán keo dính.

Một điểm đáng mừng là Apple đã tách riêng phần LCD hiển thị và lớp kính với nhau, để khi tấm kính bị vỡ thì người dùng có thể dễ dàng thay lớp kính này mà không cần phải thay cả bộ màn hình như các mẫu iPad khác.

Tuy nhiên, theo đánh giá của iFixit thì iPad mini 2 chỉ đạt được 2/10 điểm về mức độ dễ sửa chữa (điểm càng cao càng dễ sửa).

Được biết, về cấu hình, iPad mini 2 vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 7,9 inch nhưng tích hợp công nghệ Retina sắc nét với độ phân giải lên tới 2.048 x 1.536 pixel.

Tại Mỹ, giá iPad mini 2 cho bản có bộ nhớ trong 16 GB (chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi) là 399 USD. Trong khi bản 16 GB có hỗ trợ thêm kết nối 4G là 529 USD.

Phiên bản iPad mini 2 cao cấp nhất là bản có bộ nhớ trong lên đến 128 GB (chỉ hỗ trợ Wi-Fi) có giá 699 USD còn bản hỗ trợ thêm kết nối 4G có giá lên tới 829 USD.

Thành Luân

>> iPad mini 2 màn hình Retina đã bán ở Việt Nam
>> iPad mini 2 màn hình Retina đã cho đặt mua
>> iPad mini 2 sắp được bán ra
>> iPad mini 2 sẽ bị trễ hẹn bán ra
>> Hé lộ ngày bán ra của iPad mini 2 Retina
>> iPad Air và iPad mini 2 sử dụng RAM 1 GB
>> iPad mini Retina sẽ 'khan hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.